CHƯƠNG 141 NGUY HIỂM DƯỚI ĐÁY HỒ
Edit: Ruby
Khi Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường chạy tới nha môn thì nhìn thấy trước cửa nha môn có rất nhiều người vây quanh ba tầng trong ba tầng ngoài, tất cả mọi người đều kiễng chân nhìn vào bên trong.
Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đều khó hiểu —— họ đang làm cái gì vậy? Lư Nguyệt Lam đang thẩm án sao?
Hai người bọn họ vẫn là có kinh nghiệm về mặt này, nếu muốn tụ tập xem thẩm án thì cũng không phải ở cửa bên này. . . rốt cuộc là có chuyện gì?
Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đứng bên ngoài đám người đang, suy nghĩ xem nên chen qua đám người mà đi vào hay là nên đi sang một bên vượt tường để vào?
Đang do dự, chợt nghe thấy phía sau có người gọi, "Tiểu sư tổ?"
Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường quay đầu lại thì thấy có ba vị mỹ nhân đứng phía sau, đúng là Thẩm Hoài Nguyệt, Triệu Viện cùng Liễu Cẩm Lân của phái Thiên Sơn.
Trước đó Phương Thiên Duyệt có nói, lần này người dẫn đội của phái Thiên Sơn chính là ba vị sư tỷ này, nhưng không phải bọn họ đang thương lượng chuyện thi đấu biểu diễn với người của bên thương hội sao? Sao lại đến đây? Tình cờ đi ngang qua?
Ngũ gia hỏi các cô nương sao lại xuất hiện ở đây.
Thẩm Hoài Nguyệt trả lời, vốn dĩ bọn họ đang thương lượng chuyện thi đấu biểu diễn với người của bên thương hội, các nàng vẫn là không định tham gia.
"Không tham gia sao?" Triển Chiêu và Ngũ gia đều hỏi.
Thẩm Hoài Nguyệt nhỏ giọng nói, "Ý của chúng ta là, tốt nhất trận chung kết cũng đừng nên tổ chức đá trên nước, thật nguy hiểm có phải không?"
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường theo bản năng đều gật đầu, dù sao nếu để hai người bọn họ đá, phải thi đấu trên mặt nước thì hai người họ chắc chắn sẽ không chơi, rủi mà té xuống nước thì phiền toái lắm.
"Vậy thương lượng có kết quả gì không?" Ngũ gia hỏi.
Liễu Cẩm Lân thở dài, nói đám người bên thương hội cực kỳ đáng ghét, nói cái gì mà bọn họ đã mua cọc gỗ thuê người xong, cũng đã dùng thuyền kéo đến Kính Hồ khởi công, bây giờ mà dừng lại tổn thất sẽ rất lớn.
Triệu Viện cũng bĩu môi, "Nên chúng ta nói vậy thì đi tìm người của Hà Minh đi, kỹ năng bơi của Hà Minh rất tốt, nhưng họ nói Hà Minh cũng không tham gia."
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...