CHƯƠNG 89 XẢY RA CHUYỆN KHÁC THƯỜNG

3.8K 170 85
                                    

CHƯƠNG 89 XẢY RA CHUYỆN KHÁC THƯỜNG

Edit: Ruby

Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường cùng Âu Dương Thiếu Chinh đi tới kim đình dịch quán, tâm trạng của Âu Dương có vẻ như không tồi, giới thiệu cho Triển Chiêu cửa hàng cua viên ở đối diện dịch quán.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường thấy hắn hoàn toàn khác hẳn với ngày hôm qua, là được ai chữa khỏi rồi sao?

Có lẽ do ba người đến quá sớm nên xung quanh dịch quán không có người nào, vì thế họ định đi tới cửa hàng thịt viên mà Âu Dương mới giới thiệu ngồi tạm, ăn chút gì đó rồi lại đi tiếp.

Các tiệm mỹ thực ở Khai Phong Phủ nếu muốn tìm ra được cửa hàng nào Triển Chiêu chưa từng đến không phải dễ, nhưng cửa hàng thịt viên này mới mở, thủ pháp chế biến thịt viên cũng rất mới lạ, dù sao Triển Chiêu cũng chưa từng ăn thử!

Chống cằm đợi thịt viên, Triển Chiêu hỏi Âu Dương Thiếu Chinh, "Hôm nay ngươi không đến quân doanh à?"

Âu Dương nghe thấy Triển Chiêu hỏi vậy, liền ngồi thẳng, còn vươn tay chỉnh lại cổ áo, ho khan một tiếng, nói, "Hôm nay có cao nhân chỉ cho ta diệu kế thoát độc thân!"

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau, Khai Phong Phủ có cao nhân nào lại đi rảnh rỗi mà chỉ điểm cho hắn chuyện này, nghĩ nghĩ, hai người đồng thanh hỏi, "Tiểu Tứ Tử?"

"Khụ khụ." Âu Dương đắc ý nhướng mày, vỗ ngực, "Thiên Tôn nói cho ta."

Triển Chiêu chớp mắt mấy cái, xoay mặt nhìn Bạch Ngọc Đường, chỉ thấy Ngũ gia hết nói nổi mà nhìn trời.

Triển Chiêu lặng lẽ gật đầu, chuột nhà hắn rất đẹp trai nên không bao giờ trợn mắt, thường thì loại động tác liếc mắt nhìn trời thế này tương đương với một cái trợn trắng mắt cực kỳ xem thường.

Ngũ gia nhìn Triển Chiêu lắc đầu a lắc đầu —— sắp xảy ra chuyện không ổn rồi.

Triển Chiêu ngược lại cảm thấy chưa chắc —— sao nhìn ra được? Thiên Tôn vốn là cao nhân thật mà?

Ngũ gia thiếu chút nữa bị chọc cười —— cao nhân thì phải xem ở phương diện nào, sư phụ ta từ khi được ấp ra từ trứng tới giờ vẫn luôn độc thân, độc thân một hơi đến hơn cả trăm năm, ngươi trông cậy sư phụ ta dạy người khác thoát độc thân kiểu gì?

Triển Chiêu sờ sờ cằm —— cảm giác hình như cũng có chút đạo lý.

Ngũ gia lắc đầu, nâng chung trà lên uống.

"Vậy phải làm thế nào mới thoát độc thân được?" Triển Chiêu tò mò hỏi Âu Dương.

Hỏa Kỳ Lân giương cằm, "Chiêu thân nha! Cưới mấy người!"

"Khụ khụ. . ." Ngũ gia bị nước trà sặc đến ho khù khụ, vừa vỗ ngực vừa đặt chén xuống, lặng lẽ thở dài.

May mà lúc đó thịt viên được bưng lên, thành công kéo đi sự chú ý của Triển Chiêu.

Triển Chiêu cầm que trúc ghim thịt viên ăn, vừa hỏi Âu Dương, "Vậy ngươi định chiêu thân thế nào?"

"Còn chưa nghĩ ra!" Âu Dương cười tủm tỉm hỏi hai người, "Hai ngươi có ý tưởng gì không?"

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ