Ru: Up bài trong khi cái đầu đang quay như chong chóng nên lỡ có sai hoặc lặp chương gì thì mọi người ới mình 1 tiếng nhé, thank kiu o(╥﹏╥)o
CHƯƠNG 411 PHIÊN NGOẠI NĂM MỚI
Edit: Ruby
Đêm giao thừa, một trận tuyết lớn trút xuống Khai Phong Thành.
Hoa tuyết bay lả tả, Hoàng thành rất nhanh đã được bao trùm dưới một lớp tuyết trắng xóa.
Tuy gió tuyết rất lạnh, nhưng trong thành vẫn đang vô cùng náo nhiệt chuẩn bị đón năm mới, nhà nhà giăng đèn kết hoa, chợ Tết đông đúc người qua lại, không khí hân hoan vui sướng.
Trong Khai Phong Phủ cũng như vậy, bầu không khí mừng năm mới bao trùm khắp nơi.
Từ sáng sớm, Yêu Vương và Bao phu nhân đã bắt đầu chuẩn bị bữa cơm tất niên.
Bao đại nhân thượng triều lần cuối cùng trong năm nay, hôm nay Triệu Trinh cũng không có công vụ gì, chỉ cùng triều thần chúc Tết lẫn nhau.
Tâm trạng của Triệu Trinh không tệ, năm nay lại là một năm mưa thuận gió hòa, hạ lệnh phát bao lì xì cho toàn thành, ai cũng có một phần.
Hạ triều, Thái sư đi theo Bao đại nhân cùng về Khai Phong Phủ, đón Bàng Dục về nhà mừng năm mới.
Cỗ kiệu hạ xuống, cùng đi vào cửa, Thái sư như đột nhiên nhớ tới điều gì, sờ sờ trong tay áo, rút ra một xấp bao lì xì đưa cho Bao đại nhân.
Đại nhân híp mắt nhìn Thái sư —— Mập mạp nhà ngươi hay thật, dám ở ngay tại Khai Phong Phủ hối lộ bản phủ! Ngươi đúng là lợi hại ha!
Thái sư liếc Bao đại nhân một cái, "Ai hối lộ ngươi? Bao rỗng biết không?!"
Bao đại nhân ngờ vực nhận lấy, quả thật là một xấp bao lì xì đỏ rỗng bên trong.
Đại nhân có chút khó hiểu, bất quá xấp bao lì xì này rất đẹp, vuông vuông vức vức, ở giữa còn có hình một con hổ con màu vàng kim. . . Khuôn mặt của con hổ thật tròn, nhìn thế nào cũng giống Tiểu Tứ Tử.
"Đẹp không?" Thái sư lấy một con dấu ra cho đại nhân xem, "Gần đây trong thành bán rất chạy!"
Đại nhân nhận lấy con dấu nhìn nhìn, con dấu khắc hình một con hổ.
"Đây là quà tặng khi mua kẹo của Mãn Ký! Nghe nói con hổ này là do Tiểu Tứ Tử vẽ!" Thái sư cầm bằng hai tay như bảo bối.
Bao đại nhân cảm thấy không tệ, liền cướp lấy cất vào trong túi. "Đây là chứng cứ ngươi hối lộ bản phủ, tịch thu!"
"Hừ!" Thái sư bĩu môi, lại lấy thêm một cái ra từ trong túi, "Sớm đoán được ngươi sẽ cướp, lão phu vẫn còn một cái!"
Bao đại nhân cất xấp bao lì xì đi, dự định để tới giờ cơm tối phát tiền mừng tuổi cho bọn nhỏ.
Bao đại nhân đi xuống phòng bếp tìm phu nhân, Thái sư thì đi gọi Bàng Dục, sau đó đến phòng nuôi hổ thăm bầy hổ con.
Phòng nuôi hổ rất ấm áp, một đám mèo bự cộng thêm một con rồng đang tụ tập lại với nhau, nhìn chằm chằm ba con hổ con bên cạnh Ngân Tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...