CHƯƠNG 56 NGƯỜI GIẤY
Edit: Ruby
Ngũ gia đi vào Hạng trang, cảnh tượng trước mắt dị thường quỷ dị.
Triển Chiêu đi vào trước hắn, lúc này cũng đang đứng ngẩn người trong sân, một tay nắm lấy đuôi Tiểu Ngũ không cho nó chạy tới trước để tránh phá hư hết thảy.
Trong sân của Hạng trang, không có núi thây biển máu, không xảy ra tình huống mấy trăm cỗ thi thể đắp thành núi gì cả.
Trong sân viện to như vậy, ở trung tâm có một cây bạch quả rất lớn, cành lá sum suê, lá cây vàng kim phủ khắp sân.
(*) cây bạch quả còn gọi là cây ngân hạnh (cây rẻ quạt)
Đây nguyên bản vốn là một khung cảnh rất đẹp, nhưng trên thân cây nhìn thế nào chí ít cũng đã cả nghìn năm tuổi này, dán đầy phù chú giấy vàng chữ đỏ. Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường hoàn toàn không hiểu gì về khu ma trừ tà, nhưng. . . những phù chú kia nhìn thế nào cũng đều lộ ra một cỗ tà khí.
Một thân cây như vậy đã đủ quỷ dị rồi đi? Nhưng thứ bên dưới tàng cây còn quỷ dị gấp bội.
Dưới tàng cây ngân hạnh, giữa đống lá vàng, có một cái bàn đá, xung quanh bàn đá, có ba người đang ngồi. . . nói cho chính xác, là ba người giấy.
Ba người giấy này được làm giống như thật, ngồi chính giữa đối mặt với cổng chính là một nữ nhân, nhìn diện mạo khuôn mặt, rõ ràng chính là người đang còn nằm trong phòng ngỗ tác Khai Phong Phủ, thi thể bị chia năm xẻ bảy, Đại Thường Tô.
Người giấy Đại Thường Tô, tay trái giơ lên, trong tay cầm một con dao, trên dao còn dính máu.
Hai mắt buông xuống, nhìn bàn đá, tay phải vươn về phía trước, ấn một thứ trên bàn.
Trên bàn là thứ gì? Là một cái đầu người.
Đầu nam nhân, hai mắt trợn ngược, mặt đầy kinh hoàng, dường như trước khi chết đã phải chịu kinh hãi rất lớn.
Đầu người nằm ngang trên bàn, Đại Thường Tô một tay ấn đầu người, tay kia thì giơ dao dính máu, cảnh này tựa như đầu người là do nàng ta chặt xuống.
Hai bên bàn còn có hai người giấy khác.
Ngồi bên tay trái Đại Thường Tô là một người giấy nam, người này Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều nhận ra, chính là Tô Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...