CHƯƠNG 55 TÒA NHÀ
Edit: Ruby
Bao Duyên cùng Bàng Dục ăn cơm chiều xong, vừa đi bộ vừa nói chuyện phiếm về tới Khai Phong Phủ, vừa mới tiến vào cửa viện chợt nghe thấy trong phòng ngỗ tác truyền tới động tĩnh không nhỏ, dường như nghe thấy cả tiếng của Lâm Tiêu. Hai người bèn chạy sang sân bên kia xem thử, vừa nhìn thì thấy Lâm Tiêu chạy ra từ trong phòng ngỗ tác, ngồi xổm bên một góc tường mà nôn.
"Xảy ra chuyện gì rồi?" Bao Duyên cùng Bàng Dục vội vàng chạy tới hỏi thăm.
Từ trong phòng ngỗ tác, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường bọn họ đi ra, ai nấy cũng là vẻ mặt nghiêm trọng.
. . .
"Nếu người chết này thật sự là Đại Thường Tô, vậy năm đó người chết là ai?" Triệu Phổ hỏi.
"Thì chính là một mạng người khác." Triển Chiêu nhớ lại lúc trước Tiểu Tứ Tử từng nói nhìn thấy đầu người trong chậu vàng, bèn hỏi bé, "Tiểu Tứ Tử, khi nãy cháu nhìn thấy là đầu của ai?"
Tiểu Tứ Tử hồi tưởng lại một chút, nói, "Cũng là nữ nhân, gương mặt đẫm máu. . ."
Nói đến đây, Tiểu Tứ Tử nghiêm túc nhớ lại một chút, "Ừm. . . cháu nhìn thấy hình ảnh đầu của nàng rơi vào trong chậu, phía sau đầu như là bị đập vỡ, khi đầu người bị chặt xuống, người hẳn là đã chết rồi."
Mọi người nghe đến kinh hồn táng đảm, đứa nhỏ này nhìn thấy hình ảnh gì mà khủng bố quá vậy.
Bàng Dục chọc chọc bé mập, "Tiểu Tứ Tử, không sợ sao?"
Tiểu Tứ Tử mắt to chớp chớp, "Sợ cái gì nha?"
"Người chết đó!"
Tiểu Tứ Tử lắc đầu, "Người chết có gì đáng sợ đâu, đã chết rồi mà."
Công Tôn ở một bên gật đầu —— đúng vậy.
Mọi người dùng vẻ mặt bội phục mà nhìn Tiểu Tứ Tử đang cùng Tiểu Lương Tử tay trong tay rời khỏi viện, không khỏi cảm khái —— bé mập quá trâu bò, cái gì cũng đều sợ, chỉ không sợ người chết với sâu thôi!
"Tiểu Tứ Tử nói cũng đúng, người chết có gì đáng sợ, chỉ có người sống mới có thể hại người, người chết chính là người bị hại."
Lâm Tiêu lúc này đã bình tĩnh lại, đi đến bên bàn ngồi xuống, Thần Tinh Nhi bưng chén trà đến cho hắn.
Triển Chiêu bảo Lâm Tiêu đừng đến Nguyệt Liên Các nữa, hắn phái người đi mời Nguyệt Liên phu nhân đến để nhận dạng thi thể của Đại Thường Tô.
"Ngươi chắc chắn người chết chính là Đại Thường Tô sao?" Bạch Ngọc Đường hỏi Lâm Tiêu lại một lần nữa.
Lâm Tiêu gật đầu, "Không sai được, chính là nàng."
"Chỗ tiệm cơm có nhiều người nhận nàng thành Tiểu Thường Tô, hai người họ quả thật có chút giống nhau." Triển Chiêu lẩm bẩm, "Hơn nữa kiểu vấn tóc cũng rất giống."
"Cái đó gọi là kiểu vấn tóc hình quạt, Đại Thường Tô trước kia vẫn luôn vấn tóc như vậy, Tiểu Thường Tô là học theo nàng." Lâm Tiêu uống hai hớp trà, cảm giác ghê tởm cũng đã bớt đi, thở dài một hơi, bình ổn lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...