CHƯƠNG 44 HẺM TỬ NGỌ
Edit: Ruby
(Hoa Điêu Lão Ngô: #Long Đồ Án quyển tập # toàn viên đồ! [ ba tiểu cô nương là tiểu loli của Hồng Ân Trại .w. ] không cần phải nói nội dung truyện là lúc tập thể mọi người đến Hồng Ân Trại, vậy mọi người có thể đoán ra ai là ai không 》w《. [ ngầm cọ cọ nữ thần một chút @ Nhĩ Nhã [ chà chà tay ] )
(Ru: Hiếm hoi lắm mới kiếm được tấm ảnh đông đúc như vầy)
Tại Khai Phong Phủ, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường gần như đồng thời bị một mùi hương thơm "xông" tỉnh.
Ngũ gia mở mắt ra trước tiên nhìn sang giường bên cạnh, nhủ thầm mèo kia mới sáng sớm đã ra ngoài mua bánh rán rồi?
Giường bên cạnh, Triển Chiêu vừa vặn "phốc" một cái ngồi dậy, "Ai đang rán bánh rán vậy?!"
Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu vui vẻ hớn hở bò dậy chạy ra ngoài, lặng lẽ tự bội phục Triển Chiêu một chút —— không chỉ có thể đoán được mùi bánh rán mà còn có khả năng ngửi ra được cái bánh rán đó bỏ hành hay bỏ rau thơm nữa kia. . .
Ngũ gia lắc đầu, đứng lên mặc y phục tử tế, nhìn thoáng qua một thân bạch y anh tuấn tiêu sái của mình trong gương đồng, xoay người đi ra ngoài, quyết định nếu có bánh rán cũng ăn một cái, nếu không có thì sẽ cướp nửa cái của Triển Chiêu!
Trong khoảnh sân bên ngoài Miêu Miêu Lâu càng thêm náo nhiệt, một đám học sinh trường Thái Học đều mặc học bào, cầm bánh rán trong tay, vừa gặm vừa đi ra ngoài.
Ngũ gia vào trong viện, đã thấy Thiên Tôn cùng Ân Hậu đang ngồi bên cạnh bàn ăn sáng.
Giữa sân, Ngân Yêu Vương chẳng biết lấy một cái nồi rán bánh đâu ra, đang làm bánh rán.
Thủ pháp của Yêu Vương thuần thục đến nỗi Ngũ gia có chút hoài nghi trước khi trở thành thần tiên có phải Yêu Vương đã từng làm nghề bán bánh rán hay không. Mặt bánh hất lên mỏng như cánh ve, hành băm cùng hạt mè được rắc đều đặn lên trên bánh, tư thế rót tương cà thuần thục, tiếng dao lướt qua cắt bánh rán ra làm đôi rất ngọt. . .
Nhìn một hồi, Ngũ gia tiếp tục lắc đầu —— không ngờ mình lại nhớ rõ từng bước làm bánh rán. . .
Đang lắc đầu, trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một cái bánh rán nóng hầm hập. Trên bánh bị khuyết mất một miếng, nửa vòng tròn thật quen thuộc. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...