CHƯƠNG 108 MỒI NHỬ

3.1K 170 42
                                    

CHƯƠNG 108 MỒI NHỬ

Edit: Ruby

Khi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường chạy tới Thân vương phủ, trời đã tối.

Bên ngoài Thân vương phủ là một mảnh hỗn độn, binh lính trong phủ đang quét dọn, cửa lớn rộng mở, quản gia đứng trước cửa mà than thở.

Nhìn thấy hai người Triển Bạch, bọn lính đều không có sắc mặt tốt, có vài người còn mang theo oán giận.

Lão quản gia vẻ mặt âm trầm hỏi hai người vừa chạy tới cửa, "Nhị vị còn cần gì? Là chê Thân vương phủ ta chưa đủ thảm sao?"

Triển Chiêu nhìn trời, tâm nói nếu Thân vương phủ ngươi không làm chuyện ác thì ai mà ném trứng gà vào nhà ngươi, không tự kiểm điểm lại mình chỉ biết trách người khác.

Ngũ gia có chút khó chịu, lôi kéo Triển Chiêu quay người muốn bỏ đi, ý là, hai huynh đệ Quách gia kia thích chết thì chết, dù sao cũng là tự làm tự chịu.

Triển Chiêu kéo Bạch Ngọc Đường ngược trở lại, lúc này, Âu Dương Thiếu Chinh mang theo quân Hoàng thành cũng chạy tới.

Triển Chiêu nói với quản gia, "Vừa rồi Thái phu nhân đã đến Khai Phong Phủ, Thân vương nhà ngươi cùng Thượng thư có khả năng đang gặp nguy hiểm. . ."

Còn chưa nói dứt lời, chợt nghe thấy trong phòng có mấy tên sai vặt kêu lên, "Ai nha, sao lại có nhiều sương mù vậy?!"

Quản gia nhìn lại, trợn tròn mắt, chỉ thấy không biết từ khi nào bên trong Thân vương phủ đã bị bao phủ bởi sương mù dày đặc, một mảnh mù mịt đang tuôn ra ngoài, gần như không còn nhìn thấy rõ cổng lớn nữa.

"Đây. . ." Quản gia còn chưa kịp mở miệng thì hai thân ảnh hồng bạch bên cạnh nhoáng lên, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đã vọt vào bên trong Thân vương phủ.

. . .

Tại Hoàng cung, Triệu Trinh ngồi trong thư phòng xem tấu chương, cầm một quyển tấu chương lên, Hoàng thượng cũng là không yên lòng, ánh mắt nhìn chằm chằm ngọn lửa nhảy nhót trong cây đèn trên bàn, như đang ngẩn người.

Ngoài thư phòng, Nam Cung cầm một quyển trục đi vào, đưa cho Triệu Trinh.

Triệu Trinh nhận lấy, mở ra.

Trên quyển trục là một bản danh sách, tên của văn võ cả triều đều nằm trên đó, mấy hôm trước Triệu Trinh thu thập ý kiến của bá quan văn võ, bảo bọn họ đề cử người thích hợp nhậm chức Thái úy.

Khi triều thần đề cử danh sách thì Thân vương phủ còn chưa xảy ra chuyện, nhưng mà. . .

"Người có số lượt đề cử cao nhất không phải là Quách Lâm Hiến." Triệu Trinh xem bản danh sách, hơi lắc đầu.

. . .

Trong Thân vương phủ, sương mù dày đặc, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường vừa tiến vào tòa đại trạch liền cảm nhận được một nguồn nội lực cực mạnh, hai người vội chạy theo hướng phát ra nội lực đi tới từ đường.

Trong từ đường, hai huynh đệ Quách Lâm Hiến và Quách Lâm Thịnh đang quỳ gối trước bài vị của Quách Mịch mà sám hối, hai huynh đệ cúi đầu không nói, đang ngẩn người, chợt nhìn thấy dưới mặt đất dâng lên một lớp sương mù.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ