CHƯƠNG 134 DỄ DÀNG KHIÊU KHÍCH
Edit: Ruby
Bên dưới Phượng Tường Lâu, trận đấu giữa đội Hà Minh và đội Hắc Kim bắt đầu.
Người tụ tập vây xem càng lúc càng đông, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường rời khỏi đám người nhảy lên mái nhà lân cận, Trâu Lương và Lâm Dạ Hỏa cũng đi theo, cùng nhóm ảnh vệ xem trận đấu.
Trên Phượng Tường Lâu, Tiểu Lương Tử cùng các tiểu bằng hữu không buồn quan tâm tới chuyện ăn cơm, mấy tiểu hài nhi túm tụm bên cửa sổ xem trận bóng.
Công Tôn bưng chén cũng không chú ý tới bữa cơm, một tay kéo vạt áo Tiểu Tứ Tử, sợ bé té xuống lầu.
Triệu Phổ nhìn thấy, bèn bảo Giả Ảnh mang một sợi dây thừng tới, một đầu dây thừng cột quanh bụng Tiểu Tứ Tử, đầu còn lại cột bên hông Triệu Phổ, sau đó cầm đôi đũa nhét vào tay Công Tôn, ý bảo hắn mặc kệ bọn nhỏ, tập trung ăn cơm.
Sáu tiểu hài nhi dưới lầu cách nhau một tấm lưới đá qua đá lại, liên tiếp đá ra những đường bóng rất đẹp, đám đông vỗ tay ầm ĩ, náo nhiệt vô cùng.
Bạch Ngọc Đường và Lâm Dạ Hỏa xem đến thích thú, cảm thấy cuộc tranh tài Mai hoa cúc này rất đáng xem, hai người Triển Chiêu và Trâu Lương vốn thích xem đá cầu, cảm thấy thực lực của hai đội này rất mạnh.
Đường Lạc Mai vừa xem vừa chọc chọc Thẩm Nguyên Thần, "Đội hai của người ta mà mạnh đến vậy sao?"
Thẩm Nguyên Thần cũng bĩu môi, lầm bầm trong miệng, "Sao mới qua một năm mà giống như mọi người đều mạnh hơn hẳn?"
Ban đầu Triển Chiêu bọn họ cảm thấy loại sân đá dã cầu này có chút nguy hiểm với tiểu hài nhi, nhưng sau khi trận đấu bắt đầu mới phát hiện chuyện này căn bản không đáng gì, những thiếu niên kia tựa như lớn lên trên mai hoa thung, thi đấu rất ổn định.
Chỉ trong nháy mắt, bên đội Hà Minh đã dẫn trước bốn - hai.
"Ô." Lâm Dạ Hỏa liên tục lắc đầu, "Đội hai mà đã mạnh như vậy? Có hơi quá sức với ba đứa nhỏ nhà chúng ta rồi!"
Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đều đồng ý, "Dựa trên trình độ bây giờ thì chắc chắn đánh không lại!"
Trâu Lương gật đầu. "Đương nhiên, vốn dĩ người ta đã luyện từ rất lâu."
Khi thế trận bắt đầu hoàn toàn nghiêng về đội Hà Minh, bỗng nhiên. . . có chuyện bất ngờ xảy ra.
Chỉ thấy bên đội Hà Minh có một thiếu niên khi vừa đỡ cầu thì đột nhiên thân mình chao đảo, té xuống khỏi mai hoa thung.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...