CHƯƠNG 105 NGOÀI Ý MUỐN

2.8K 169 71
                                    

CHƯƠNG 105 NGOÀI Ý MUỐN

Edit: Ruby

Trước cửa Thân vương phủ, Âu Dương Thiếu Chinh dẫn binh muốn bắt Quách An.

Có đôi khi, kẻ ác cần có kẻ ác trị.

Triển Chiêu cầm công văn đến vương phủ đòi người, Thái phu nhân dám ngay trước mặt mọi người xé công văn Khai Phong Phủ, dựa vào cái gì? Thứ nhất là thân phận hoàng tộc của bà ta, thứ hai Triển Chiêu là hiệp khách, không thể tranh chấp với một lão thái bà. Nhưng đổi thành Âu Dương Thiếu Chinh lại khác, luận thân phận địa vị Hỏa Kỳ Lân không sợ Thân vương phủ, luận tình cảm thể diện càng không phải nói tới, Triển Chiêu không có khả năng rút kiếm ra một đường đánh giết vào Thân vương phủ, nhưng Âu Dương Thiếu Chinh lại khác.

Nếu Hỏa Kỳ Lân đã mở miệng, hôm nay cho dù phải san bằng Thân vương phủ cũng phải bắt Quách An về quy án, đây chính là quân lệnh như núi, trừ phi là người cấp bậc cao hơn hắn mở miệng, không thì ai cũng không ngăn cản được.

Mà cấp bậc cao hơn Âu Dương Thiếu Chinh chỉ có hai người, Nguyên soái và Phó soái, Phó soái đang ở biên quan, Nguyên soái thì đang ở ngay trong đám đông xem náo nhiệt.

Trừ phi. . .

Bây giờ thứ duy nhất có thể giải vây cho Thân vương phủ chính là Thánh chỉ từ trong cung tới. . . Nhưng mà. . .

Thái phu nhân không biết, đám thần tử đã soạn sẵn cả bài văn ngoài cửa cung còn chưa kịp chạy tới trước mặt Hoàng thượng khóc lóc kể lể đã bị một tiếng "Cút ~" kèm theo nội lực của tiểu Qua Thanh đuổi chạy mất. Trên đường trở về, đám đại thần ù tai đều nghĩ mà sợ, ai nấy đều cảm thấy nước cờ này đi quá sơ suất rồi. . .

Mà cục diện bế tắc trước cửa Thân vương phủ, cuối cùng cũng chấm dứt khi Quách An đi ra tự thú.

Không bao lâu sau khi Âu Dương Thiếu Chinh lên tiếng, Quách An liền tự mình đi ra.

Vị thế tử Thân vương này trông rất tiều tụy, dường như chịu đả kích không nhỏ, loạng choạng lảo đảo đi ra cửa, quỳ xuống dưới gia huy Thân vương phủ, nói hắn nhận tội, khi tuổi nhỏ hại chết Vương Tân và Mị Nhi, hắn nguyện đền tội nhưng nãi nãi và phụ mẫu hắn năm đó không hề tham dự vào việc này, là lão quản gia luôn bảo hộ hắn uy hiếp phu tử thư trai, lão quản gia cũng đã chết.

Triển Chiêu hỏi hắn, "Mị Nhi cũng là do ngươi giết?"

Dường như Quách An đã tâm như tro tàn, hắn cũng không buồn giấu diếm, nói năm đó Mị Nhi tìm thấy đóa miên hoa dính máu cùng khuyên tai hắn làm rơi ra khi tranh chấp với Vương Tân trong hoa viên, khi nàng chạy tới chất vấn hắn, Lý Phiên lặng lẽ đánh ngất nàng từ phía sau. Cuối cùng Quách An, Lý Phiên, Tiết An và Từ An cùng nhau đem Mị Nhi ném vào trong sơn cốc. . .

Quách An ở trước cửa Thân vương phủ, trước mắt bao người, khai nhận tội ác năm đó đã sát hại hai thiếu niên vô tội như thế nào. Ở đây có không ít dân chúng vây xem, nhất thời mọi người đều xôn xao. Ban đầu rất nhiều người không rõ vì sao nhiều nha dịch Khai Phong Phủ và quân Hoàng thành lại bao vây Thân vương phủ như vậy, dù sao lão Thân vương rất được mọi người kính yêu, ai mà ngờ được thế tử Thân vương phủ lại gánh hai mạng người trên lưng.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ