CHƯƠNG 53 THÙ OÁN

3.9K 164 23
                                    

CHƯƠNG 53 THÙ OÁN

Edit: Ruby

Triển Chiêu lần này bị dọa không phải là nhỏ, cả người đều nhảy dựng lên, chậu vàng trong tay cũng ném bay, một đôi đá mắt mèo mở to.

Bạch Ngọc Đường ngồi ngay bên cạnh hắn, Ngũ gia không bị tiếng thét chói tai kia dọa mà ngược lại bị Triển Chiêu làm giật mình.

Triển Chiêu vì cái gì bị dọa? Chính là rất đúng lúc.

Sau một tiếng thở dài không biết từ đâu vang lên, không hiểu sao trong chậu vàng xuất hiện vết máu, mơ mơ hồ hồ còn hiện ra một gương mặt người, đồng thời lại bồi thêm một tiếng hét thê thảm, ai mà không bị dọa cho được, vốn đang nghi thần nghi quỷ, mấy thứ này đột nhiên xuất hiện cùng một lượt, đây chẳng phải là có quỷ sao?

Nhưng đợi Triển Chiêu nhảy dựng lên xong, chút chấn kinh cũng qua, ngay sau đó chính là nghi hoặc.

Điều đầu tiên khiến mọi người cảm thấy không đúng chính là —— tiếng kêu thảm thiết của nữ nhân kia không phải truyền ra từ trong chậu vàng, mà là từ bên ngoài khoang thuyền.

Sau khi Triển Chiêu ném bay chậu vàng, mới nhìn thấy trên bàn cũng xuất hiện vài giọt máu. . . Mọi người theo bản năng ngẩng đầu. . . liền phát hiện thấy trên trần nhà đã bị máu nhuộm đỏ một mảng lớn, máu đang nhỏ tí tách xuống! Có thể thấy được máu vừa rồi không phải chảy ra từ trong chậu vàng mà là từ trên nóc nhà nhỏ xuống, vừa vặn giọt đầu tiên rơi trúng đóa hoa sen trong chậu vàng.

Quan trọng là, khiến cho Triển Chiêu bị dọa là tiếng thở dài quỷ dị cùng gương mặt người trong chậu cũng xuất hiện cùng lúc. . . mới xuất hiện hiệu quả kinh hãi như vậy.

Triển Chiêu đi nhặt cái chậu rửa mặt lên xem, muốn làm rõ gương mặt người kia là thế nào.

Đúng lúc này, bên ngoài vang lên tiếng xôn xao ầm ĩ, tiếng người ồn ào, có không ít người chạy lên boong thuyền, còn nghe thấy có tiếng người đang la hét, "Giết người!"

Mọi người nhanh chóng mở cửa chạy ra khỏi khoang thuyền.

Lúc này trên mạn thuyền rất hỗn loạn, có không ít người, tất cả mọi người đều ngửa đầu nhìn lên trên.

Triển Chiêu chú ý tới Tiểu Thường Tô vừa mới ra ngoài khi nãy đang bò rạp trên boong thuyền che mặt khóc, có vài cô nương đang vây quanh an ủi.

Thẩm chưởng quỹ vừa rồi dẫn họ vào thấy cửa mở, vẻ mặt kích động gọi Thẩm Nguyệt Liên, "Đương gia!"

Vừa nói, hắn vừa vươn tay chỉ vào phía trên.

Thẩm Nguyệt Liên bước nhanh ra ngoài, ngẩng đầu vừa nhìn, cũng choáng váng, "Đây. . . là kẻ nào làm?!"

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu bọn họ cũng chạy ra, chỉ thấy trên lầu ba thuyền lâu có treo một tấm cờ chiêu bài, trên chiêu bài treo ngược một nam tử trẻ tuổi bạch y. Lúc này người đó sắc mặt tái nhợt hai mắt trợn ngược, hiển nhiên đã chết. Mà một bên cổ người đó có một vết máu thật dài, máu đang không ngừng chảy xuống. Trùng hợp là thi thể kia treo ngay phía trên khoang thuyền mà Triển Chiêu bọn họ đang ngồi.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ