Edit: Ruby
Trong sân phủ Thái úy, mọi người mới vừa lao ra khỏi hầm đang ngửa mặt nỗ lực hít thở sâu để thanh lọc lại bản thân, vừa nghĩ tới đống nến kia cư nhiên là sáp người, mọi người liền cảm thấy ruột gan đảo lộn.
Triển Chiêu kiếm khắp sân vẫn không thấy Bạch Ngọc Đường, đành hỏi thăm mấy ảnh vệ canh giữ trước cửa có thấy người ở đâu không.
Triển Chiêu lo lắng —— chuột bị dọa chạy mất rồi!
Ảnh vệ chỉ chỉ nóc nhà.
Triển Chiêu ngước mặt lên nhìn, chỉ thấy trên nóc nhà, Ngũ gia đang ngồi trên đó, Yêu Yêu không biết đã bay đến từ lúc nào, đang vỗ cánh phía sau Ngũ gia.
Triệu Phổ giương mắt nhìn một chút, hơi đồng tình —— cái vẻ mặt này của Bạch Ngọc Đường đúng chuẩn là sinh vô khả luyến, vị đại thiếu gia này sống thật không dễ dàng, nuôi mèo nuôi đến thấy chết không sờn.
(*) Sinh vô khả luyến: cuộc đời không còn gì để luyến tiếc.
Lâm Dạ Hỏa bưng chén trà súc miệng, Trâu Lương hoài nghi nhìn hắn, "Ngươi là hít vào trong người thì súc miệng có ích gì?"
Hỏa Phượng lẩm bẩm một câu, "Vậy phải làm sao?"
Trâu Lương trêu chọc hắn, "Ngươi dùng mũi mà uống, rửa sạch phổi."
Hỏa Phượng bưng chén nghiêng mắt liếc Trâu Lương một hồi, nhào tới muốn đem nước trà rót vào mũi hắn.
Triển Chiêu ngoắc ngoắc tay gọi Bạch Ngọc Đường vẫn còn đang tự kỷ trên nóc nhà, bất quá Ngũ gia rõ ràng đã bị đả kích tương đối mạnh, ngồi trên nóc nhà không chịu xuống.
Công Tôn đưa tay chọc chọc Tiểu Tứ Tử, nhỏ giọng hỏi, "Sao con chỉ chạy ra ngoài một mình mà không nói cho Bạch Ngọc Đường một tiếng?!"
Tiểu Tứ Tử bóp bóp ngón tay, nhón chân nhìn Bạch Ngọc Đường trên nóc nhà, thật ra bé cũng không biết nến trong hầm có chuyện, chỉ là ngửi thấy mùi hôi nên mới chạy ra, sớm biết thế đã kéo Bạch Ngọc Đường ra cùng.
Bao đại nhân hỏi Trần Thông, "Tiên sinh am hiểu thuật đuổi quỷ sao?"
Trần Thông khoát khoát tay, "Đại nhân quá lời, ta quả thật có học qua một ít, chỉ biết một chút trận pháp. Bất quá thường thì trận pháp trừ ma đuổi quỷ nào có thế trận lớn như vậy, vung ít máu chó mực gì gì đó là xong việc rồi. Loại trận này theo như ta dược biết là loại trận pháp trừ ác quỷ hung hiểm trong truyền thuyết, nói thẳng ra là, phải gặp trúng mấy loại cương thi nghìn năm gì đó mới có thể dùng đến. Hơn nữa có phải là thật không, có hữu dụng hay không còn chưa biết, đều là truyền thuyết được ghi lại trong vài cuốn sách cổ mà thôi."
Mọi người càng nghe càng hồ đồ, trong hầm nhà Tào Khôi thực sự là giấu tức phụ nhi của hắn sao?
"Những cái bình tro cốt kia cũng là dùng vào trận pháp sao?" Công Tôn hiếu kỳ, "Mỗi vò là một người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...