CHƯƠNG 77 NGƯỜI TRONG GIẾNG
Edit: Ruby
Một cái mõ, thật sự đã dẫn ra manh mối quan trọng nhất, rốt cuộc Triển Chiêu cũng đã gặp được thủ phạm thật sự phía sau màn khó khăn tìm kiếm nhiều ngày qua.
Nhưng mà, Bạch Ngọc Đường ngăn lại Triển Chiêu đang muốn cầm Cự Khuyết đi chém Ngụy Hâm, "Miêu Nhi, bình tĩnh."
Răng Triển Chiêu nghiến đến kêu ken két, hắn biết vì sao Bạch Ngọc Đường lại bảo hắn bình tĩnh, đúng là cần phải bình tĩnh, bởi vì lúc này còn một vấn đề khó giải quyết nhất —— không có chứng cứ!
Nói thế nào đi nữa thì Ngụy Hâm cũng là mệnh quan triều đình, còn từng là thị vệ của tiên hoàng, không có bằng chứng làm sao bắt người? Không thể nói là vì thông qua "ảo giác" mà biết được hung thủ đi.
"Tiểu tử kia rất cẩn thận, năm đó những hài tử bị bắt đại đa số đều không nhớ rõ chuyện gì, phàm là ai nhớ đến một chút chuyện có liên quan tới hắn, kết quả đều bị làm cho hôn mê bất tỉnh, nguy hiểm đến tính mạng như Liễu Tố." Triển Chiêu nén giận, "Thật muốn trực tiếp làm thịt hắn!"
Ngũ gia thật ra cảm thấy đề nghị này cũng rất tốt, đỡ phải phiền phức, bèn buông bàn tay đang đè lại cánh tay Triển Chiêu ra, "Vậy làm thịt hắn băm cho chó ăn, thần không biết quỷ không hay!"
Triển Chiêu lườm Ngũ gia. "Chó nhà ai xui xẻo như vậy phải ăn thứ đồ chơi đó chứ."
Bạch Ngọc Đường bị hắn chọc cười, hỏi, "Vậy đi qua đó chém người hay là trở về tiếp tục tra?"
Lúc này Triển Chiêu đã nguôi bớt lửa giận, "Đề nghị này tạm thời gác lại, nếu thật sự không tra được thì hẵng làm thịt hắn, về Khai Phong Phủ trước!"
Triển Chiêu kéo Ngũ gia trở về, dọc theo đường đi sắp xếp lại tất cả manh mối đã thu thập được, hắn cho rằng Ngụy Hâm dù có trâu bò đến thế nào cũng không làm được nhiều chuyện như vậy một mình, nhất định còn có đồng đảng!
Ngũ gia cũng đồng ý với quan điểm của Triển Chiêu.
. . .
Cùng lúc đó, trong hoàng cung.
Nam Cung và Trần công công cùng tìm kiếm cái đệm long văn màu tím, nhưng lục tung tìm rất lâu, vẫn không phát hiện.
Trần công công sờ cằm —— đừng nói là đã qua nhiều năm như vậy nên thất lạc rồi?
Nam Cung suy nghĩ một chút, hỏi, "Hay là ở trong Phật đường chỗ Thái hậu niệm Phật?"
Trần công công cảm thấy cũng có khả năng, dù cho không có, hỏi thử Thái hậu một chút, nói không chừng Thái hậu lại biết.
Hai người bèn đi cầu kiến Thái hậu, nói tới cũng trùng hợp, Thái hậu đang ở ngay trong Phật đường.
Liễu công công ra nghênh đón hỏi hai người họ có chuyện gì, hai người kia tóm tắt lại một chút, Liễu công công gật đầu, "Đúng là có! Cái đệm ở ngay trong Phật đường!"
Hai người mừng rỡ.
Liễu công công đi vào Phật đường, chẳng bao lâu liền mang ra, đưa cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...