CHƯƠNG 115 【 PN 】SINH THẦN KINH HỈ CHI THẢI VÂN ĐIỆN「THẢI VÂN THIÊN」

3.3K 166 60
                                    

CHƯƠNG 115 【 PN 】SINH THẦN KINH HỈ CHI THẢI VÂN ĐIỆN「THẢI VÂN THIÊN」

Edit: Ruby

Thoải thoải mái mái tắm rửa xong, mọi người thay đổi sang đồ ngủ nhẹ nhàng, vừa trò chuyện vừa đi tới Thần Thập Điện.

Tất cả mọi người vừa ngâm nước ấm tắm xong nên có chút buồn ngủ, bắt quỷ bắt yêu gì đó không ai còn quan tâm, đi xuyên qua hoa viên và hành lang gấp khúc trong cung, mọi người vừa nói vừa cười đi tới trước cửa lãnh cung.

"Đợi chút!"
 
Trâu Lương đi đầu bỗng nhiên khoát tay, ngăn mọi người phía sau lại.

Trâu Lương hơi hất cằm ra hiệu về phía khoảnh đất trống trước cửa Thần Thập Điện.

Trên phiến đất khô ráo trước Thần Thập Điện có thấy rõ ràng một loạt dấu chân ẩm ướt.

"A!" Qua Thanh cũng chạy tới, chỉ vào dấu chân dưới đất mà nói, "Lại xuất hiện! Giống hệt như những lần trước!"

Triển Chiêu quan sát hướng dấu chân, "Ô? Đây là có người đi ra sao? Hay là có người đi vào?"

"Cảm giác như là đứng tại chỗ giậm mấy bước." Công Tôn nói, "Giống như giày bị ướt, trước khi đi vào nhà thì giậm giậm chân."

Tất cả mọi người cảm thấy cách miêu tả này rất chính xác. . . Ý là có người giày bị ướt đi vào Thần Thập Điện?

Nghĩ tới đây, mọi người liền chạy vào Thần Thập Điện.

Trước cửa, Ân Hậu là người bước vào cuối cùng dường như có chút để ý, cúi đầu nhìn những giấu chân kia, vươn tay sờ cằm, "Hình như đã từng gặp ở đâu rồi. . ."

Đang suy nghĩ thì y phục bị Thiên Tôn kéo kéo, "Lão quỷ! Đi uống rượu đi!"

Thiên Tôn kéo Ân Hậu chạy đi, Ân Hậu phất tay áo, "Hơn nửa đêm uống rượu cái gì. . ."

Nhưng vẫn là bị Thiên Tôn kéo đi.

Ngân Yêu Vương nhìn hai đồ đệ nhà mình vừa tranh cãi vừa chạy đi, hơi cười cười, cũng không nói gì, chắp tay sau lưng đi vào Thần Thập Điện.

Trong đại điện, bọn Triển Chiêu không phát hiện ra có ai tiến vào, cũng không nhận thấy điểm nào dị thường.

"Không giống như có kẻ xâm nhập." Lâm Dạ Hỏa khoát tay, "Có lẽ là nha hoàn trải giường chiếu hay thị vệ nào đó đi ngang qua chẳng hạn."

Công Tôn cũng cảm thấy chẳng phải là chuyện lớn gì, kéo hai đứa nhỏ đi ngủ.

Triển Chiêu nhìn những người khác, chỉ thấy Bạch Ngọc Đường cùng Triệu Phổ đều đang nhìn Ngân Yêu Vương.

Yêu Vương chắp tay sau lưng đi vào phòng, nét mặt cũng không có gì khác thường.

Triệu Phổ hỏi Bạch Ngọc Đường, "Thấy thế nào?"

Ngũ gia vốn không để ý lắm, nhưng vừa rồi Thiên Tôn đột nhiên kéo Ân Hậu đi, không hiểu sao cảm giác có chút khả nghi.

"Hoàn toàn không cảm giác được ác ý gì." Bạch Ngọc Đường cảm thấy tình huống này có thể phân thành hai loại khả năng, một loại đúng là không có ai tiến vào, chỉ là trùng hợp, mà một loại khác chính là có cao thủ hàng thật giá thật xâm nhập.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ