CHƯƠNG 65 QUỶ NGỮ ĐỒNG NGƯU

4.2K 181 51
                                    


CHƯƠNG 65 QUỶ NGỮ ĐỒNG NGƯU

Edit: Ruby

Trong trang viên Ngũ Long Trại, Giao Giao đứng ngoài cửa phòng của tam phu nhân, nhìn bóng người đầu trâu kia chằm chằm đến ngây ra.

Ngũ gia cũng đang suy ngẫm xem trong phòng là có người vừa đi vào hay là tam phu nhân đang thử thứ trang sức mới gì, đang nghi hoặc, bỗng nhiên một tiếng hét thê thảm truyền đến.

Tiếng hét thảm thiết nọ lớn đến mức khiến tất cả mọi người trong viện đều giật nảy mình, Ngũ gia lại càng nghe đặc biệt rõ, bởi tiếng hét nọ chính là truyền ra từ trong phòng của tam phu nhân, là tiếng hét thảm thiết của nữ nhân.

Trong viện, Ngũ Sơn Xuyên "soạt" một tiếng liền đứng bật dậy.

Những người khác đều khó hiểu ——là ai đang la hét?

Ngũ Sơn Xuyên mang người chạy ra bên ngoài, gia đinh hộ viện canh giữ bên ngoài viện của tam phu nhân cũng đều xông vào trong, mà nhanh chân tiến vào phòng trước nhất, đương nhiên chính là Giao Giao.

Vọt vào phòng, trong phòng cư nhiên có hai người, một là tam nãi nãi, lúc này đang nằm dưới đất, dường như đã bất tỉnh.

Mà bên cạnh tam nãi nãi, là một "đồng nhân" đặc biệt khác thường.

Người này dáng người gầy yếu, bề ngoài hẳn là nam nhân, ăn mặc gọn gàng, cánh tay, cẳng chân, ngay cả cái cổ đều quấn băng vải, toàn thân trên dưới không biết là phủ phấn đồng hay là bôi nước sơn gì đó, chính là thuần một màu đồng thau. Mà quỷ dị nhất phải nói đến cái đầu của hắn. . . người này đội một cái đầu trâu bằng đồng. Đầu trâu này có ba phần giống người, phần mắt là hai cái lỗ, có thể nhìn thấy đôi mắt của kẻ đội mũ giáp. . . là một đôi mắt màu nâu nhạt mang theo tinh quang, có thể nhìn ra được công phu không kém.

Mà đồng nhân đầu trâu kỳ dị này, hành động kế tiếp càng khiến cho người ta giật mình —— hắn cư nhiên quay đầu lại liếc nhìn Giao Giao.

Giao Giao sửng sốt.

Đang thông qua Giao Giao quan sát hết thảy, Bạch Ngọc Đường cũng sửng sốt.

Giao Giao bước vài bước sang một bên, mà đôi mắt bên trong mũ giáp đầu trâu kia, cũng di chuyển theo.

Để có thể xác định chắc chắn xem người này có thật là có thể nhìn thấy giao nhân không, Ngũ gia để Giao Giao vung tay đánh về phía kẻ đầu trâu nọ.

Cơ hồ là cùng lúc, người nọ giơ tay, chặn tay Giao Giao lại.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, hơn chục hộ viện từ bên ngoài đã xông vào, Ngũ Sơn Xuyên bọn họ cũng chạy tới trước cửa viện.

Kẻ đầu trâu kia liền từ cửa sổ phía sau chạy ra ngoài, tung người nhảy vài bước phóng ra khỏi tường viện.

Đám hộ viện của Ngũ Long Trại căn bản không đuổi theo kịp, chỉ có Giao Giao đuổi theo.

Nhưng ra khỏi biệt viện, xung quanh có không ít rừng cây, đồng nhân kia lẩn vào trong rừng liền biến mất.

Triển Chiêu bọn họ đi theo Ngũ Sơn Xuyên chạy vào phòng của tam nãi nãi.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ