CHƯƠNG 130 THẬT GIẢ KHÓ PHÂN
Edit: Ruby
Ban đêm, trước cửa trang viên Bạch gia.
Bạch Ngọc Đường một mình đi ra.
Trước đó giận dỗi kéo Thiên Tôn rời đi, Bạch Ngọc Đường đem sư phụ hắn đuổi về tiểu viện nghỉ ngơi.
Trời muộn hơn một chút, Ngũ gia đi tìm Ân Hậu một chuyến, nhờ Ân Hậu nhớ lại thử xem trước đó khi bọn họ đi tìm Viên Đế uống rượu thì đi đường nào, có khả năng sư phụ hắn đánh rơi thư ở đâu đó.
Ân Hậu nhớ lại kỹ càng tỉ mỉ một chút, còn giúp vẽ lại tuyến đường, Ngũ gia cầm "bản đồ" đi ra, chuẩn bị ra ngoài tìm bức thư mà sư phụ hắn đánh rơi.
Mới vừa bước ra khỏi cửa, liền nghe thấy có người "Chậc chậc" hai tiếng.
Ngũ gia vừa nghe thấy âm thanh liền hơi cười cười, quay đầu lại nhìn.
Triển Chiêu đang ngồi trên con thú đá trước cửa đợi Bạch Ngọc Đường.
"Ôi." Triển Chiêu lắc đầu thở dài, nhảy xuống, đến bên cạnh Bạch Ngọc Đường, dùng bả vai đụng nhẹ vào hắn, ý là -- Ngươi xem ngươi đó! Còn muốn đi một mình? Xem ta là người ngoài có phải không?
Bạch Ngọc Đương đưa tay sờ sờ sau tai, thoạt nhìn có chút ngượng ngùng, khẽ ho khan một tiếng, "Tưởng là ngươi ngủ rồi."
"Ha ha." Triển Chiêu cầm Cự Khuyết chắp tay sau lưng đi theo Bạch Ngọc Đường, vừa đi vừa trêu chọc hắn, "Tiểu Bạch Đường, dỗ được Thiên Tôn rồi?"
Ngũ gia có chút bất đắc dĩ nhìn vẻ mặt nghịch ngợm của mèo nhà mình, tua kiếm Cự Khuyết ở sau lưng không ngừng nhoáng lên, giống như cái đuôi nhỏ vậy.
Gió đêm se se lạnh, ánh trăng chiếu xuống soi rõ đường đi, hai người cứ như vậy bước trên con đường nhỏ được phủ một lớp ánh sáng bàng bạc, nói nói cười cười đi về phía trước.
. . .
Trong trang viên, Ân Hậu "nhớ lại" tuyến đường đi lúc sáng cho Bạch Ngọc Đường xong thì trở về sân viện, liền nhìn thấy Yêu Vương đang đi tìm khắp nơi, "Tiểu Du. . . Tiểu Du?"
Ân Hậu không hiểu, "Sao vậy?"
Ngân Yêu Vương một tay cầm nắp đậy của cái lu nước trong sân lên, đang nhìn vào trong lu nước, nói, "Không thấy Tiểu Du đâu cả."
Ân Hậu hết nói nổi nhìn Ngân Yêu Vương đang đi tìm Tiểu Du trong lu nước, "Không phải mới vừa nói mệt nhọc đi ngủ sớm sao?"
"Không thấy trong phòng." Yêu Vương cầm nắp lu, tự hỏi một lúc sau, giậm chân, "Ai nha! Lẽ nào Tiểu Du bỏ nhà đi bụi rồi?!"
Ân Hậu nhìn trời.
Yêu Vương ôm nắp lu nước vẻ mặt lo lắng, "Tiểu Du ngốc nghếch như vậy, vạn nhất lạc đường bị kẻ xấu bắt cóc thì làm sao bây giờ?"
Ân Hậu có chút đau lòng cho "Kẻ xấu" kia, thầm nói bắt cóc tên bạch mao kia làm chi? Ngoài Bạch Ngọc Đường ra có ai nuôi nổi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...