CHƯƠNG 137 QUANG ẢNH ĐỒNG ĐIỆP
Edit: Ruby
Thiên Tôn mày mò một hồi, thế mà lại mở được quả cầu đồng kia ra.
Nhìn bên ngoài, trước đó mọi người căn bản không phát hiện được trên quả cầu này có bất kỳ khe hở nào, hơn nữa quả cầu còn rất nặng, cho nên thật sự không ai nghĩ quả cầu này vậy mà lại mở ra được.
Nhìn Thiên Tôn đang cầm hai nửa quả cầu, Bạch Ngọc Đường lẫn Ngân Yêu Vương có chút không thể tin được, Thiên Tôn thế mà lại có thể dùng phương pháp không bạo lực mở ra được một thứ gì đó!
Quả cầu mở ra, mọi người đương nhiên đều muốn xem thử, rốt cuộc bên trong cất giấu thứ gì đây?
Nhưng khiến cho mọi người thất vọng chính là, quả cầu này rỗng ruột.
Bên trong quả cầu đồng hoàn toàn không có thứ gì cả.
Nhưng nếu nói không thu hoạch được gì thì cũng không hẳn. . . bởi vì phần rỗng bên trong quả cầu đồng không phải hình cầu mà lại là bất quy tắc, giống như hình hồ điệp vậy. . . hai nửa trái phải đối xứng, mỗi bên là nửa con bướm, ghép lại hai nửa quả cầu, phần rỗng này có thể ghép lại thành hình hồ điệp hoàn chỉnh.
Mọi người nhìn chằm chằm quả cầu rỗng một lúc lâu, đều sinh ra cùng một nghi vấn —— nếu thứ này có thể lắp vào vừa vặn một con hồ điệp, vậy hồ điệp kia đang ở đâu?
Công Tôn vươn tay, ước lượng kích thước của hồ điệp trong quả cầu, thu tay lại, hỏi, "Không phải Tiểu Tứ Tử có nói trên cái đài trong mật thất bị mất trộm của nhà Dương Đại Long có một con hồ điệp sao?"
"Linh điệp?!" Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đều nhớ ra, bên trong cái chụp bằng lưu ly kia nếu chứa hồ điệp, quả thật độ lớn gần như trùng khớp với chỗ trống này.
Nhắc tới hồ điệp, Triển Chiêu lại nhớ tới khi hắn chạm vào Dương Đại Long nhìn thấy thi thể ghép lại thành hình hồ điệp. . . Đó là loại đá biến đổi thật sao? Hay thật sự chính là thi thể? Bây giờ hắn đã có chút không chắc chắn nữa.
Ngũ gia nhận lấy hai nửa quả cầu trong tay Thiên Tôn, cầm lấy ước lượng, giữa hình hồ điệp và lớp vỏ quả cầu còn có một lớp đồng rất dày nhưng cảm giác không giống đặc ruột.
Cầu quả cầu quơ quơ nhẹ bên tai. . . Ngũ gia trả quả cầu lại cho Thiên Tôn, "Đây có thể là chìa khóa của cơ quan."
"Chìa khóa của cơ quan?"
Ngũ gia gật đầu, "Chính bản thân cơ quan cũng là chìa khóa, muốn sử dụng chìa khóa thì phải mở được quả cầu cơ quan này ra."
"Vậy có thể nào Linh điệp chính là chìa khóa để mở khóa của cơ quan không? Bỏ Linh điệp vào, sau đó đem quả cầu lắp trở lại trên đỉnh Linh Điệp Cung, Linh Điệp Cung sẽ lại một lần nửa nổi lên?" Triển Chiêu hỏi.
"Có khả năng này." Ngũ gia cũng không chắc lắm. "Trên đỉnh Linh Điệp Cung đặt quả cầu cơ quan này, chắc chắn phải có ý nghĩa riêng của nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...