CHƯƠNG 63 ĐỘC

5.4K 210 84
                                    


CHƯƠNG 63 ĐỘC

Edit: Ruby

Ngũ Sơn Xuyên bỗng nhiên mời tiệc Tạ Viêm, Triển Chiêu thấy có cơ hội điều tra Ngũ Sơn Xuyên, liền nói muốn đi cùng.

Đang trò chuyện, Vương Triều cầm một tấm thiệp mời chạy vào, giao cho Triển Chiêu, nói là người của Ngũ Long Trại đưa tới.

Triển Chiêu mở ra xem, thiệp mời là Ngũ Sơn Xuyên tự tay viết, ý tứ đại khái là nói hắn mời trường Thái Học cùng người của Đường Môn ăn một bữa tiệc muộn, nhân cơ hội này tạ lỗi với Tạ Viêm cùng Đường Môn. Nhưng Ngũ Sơn Xuyên ngại không khí sẽ lúng túng nên muốn mời Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường vốn có quan hệ tốt với cả hai bên cùng đi, hỗ trợ hòa giải một chút.

Triển Chiêu cười tủm tỉm quơ quơ tấm thiệp mời, "Cơ hội tới rồi!"

Bạch Ngọc Đường lại là hỏi Triển Chiêu, "Hắn mời người nào của Đường Môn?"

"Ách. . ." Triển Chiêu nhìn lại tấm thiệp mời, cũng không viết rõ.

Lâm Dạ Hỏa bĩu môi, "Người của Đường Môn chưa chắc sẽ để ý đến hắn đâu."

"Sẽ không đi sao?" Triển Chiêu hỏi.

Lâm Dạ Hỏa lại bĩu môi, "Đi cũng chưa chắc sẽ cho sắc mặt hòa nhã!"

"Đối tượng Ngũ Sơn Xuyên cần xin lỗi là Tiểu Muội, nàng sắp đến ngày thành thân rồi, nhất định sẽ không tùy tiện ra ngoài, can nương ta đã lớn tuổi, cũng sẽ không đi." Ngũ gia nghĩ nghĩ, "Cũng chỉ còn bốn huynh đệ Đường Môn."

"Trong bốn người kia, Đường tứ xem như là người thật thà nhất. . ." Lâm Dạ Hỏa lắc đầu, "Người nào đi cũng đều đủ sức uống cả bình với lão Ngũ, một hồi đừng có mà tự chuốc lấy nhục."

Triển Chiêu kinh ngạc, "Đường Tứ Đao thành thật như vậy?"

Lâm Dạ Hỏa chỉ chỉ Bạch Ngọc Đường, "Giống nhau thôi, nhỏ nhất luôn đánh giỏi nhất nhưng lại không có bao nhiêu tâm nhãn. . ."

Nói hết lời này, Ngũ gia sờ cằm, những người khác lại cảm thấy rất có sức thuyết phục.

Triển Chiêu hỏi Bạch Ngọc Đường, "Bốn huynh đệ Đường gia rõ ràng đều rất dễ ở chung mà."

"Ngươi là người có ân với Đường Môn, bốn huynh đệ nhà kia đương nhiên đối xử tốt với ngươi." Ngũ gia cũng cảm thấy Lâm Dạ Hỏa nói có lý, "Thực tế tính cách của Đường đại, Đường tam đều không dễ chọc, Đường nhị khó chơi nhất, ngươi đừng nhìn hắn tư văn nhã nhặn luôn cười tủm tỉm, Đường tứ đích thực là người thật thà nhất."

Lâm Dạ Hỏa ở bên cạnh bổ sung, "Thường thì hài tử một nhà nếu vượt qua ba người, lão nhị đều là kẻ khó chọc nhất!"

Tất cả mọi người ngẩng đầu cân nhắc lời này.

Triệu Phổ tính tính, "Mấy huynh đệ nhà ta nếu tính ta là lão đại mà nói. . . lão Hạ xếp thứ hai. . ."

Tất cả mọi người liếc mắt nhìn sang Hạ Nhất Hàng đang ngồi trong viện bưng chén trà thưởng thức. . . Không hiểu sao cảm thấy thật có sức thuyết phục!

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ