CHƯƠNG 14 HUYẾT MẠCH

5.3K 243 187
                                    



Edit: Ruby

Bạch Ngọc Đường quan sát Mai Bất Thanh từ trên xuống dưới một chút.

Trên nóc nhà, Thiên Tôn kích động, cọ cọ Tiểu Tứ Tử, "Thú vị nha!"

Tiểu Tứ Tử lấy hai quả hạch đào trong tiểu hầu bao ra, đưa cho Tiểu Lương Tử.

Tiểu Lương Tử nhận lấy vặn một cái, bóp nát vỏ, lấy nhân ra, cùng Tiểu Tứ Tử ngồi song song, vừa ăn vừa xem tình hình bên dưới.

Đồng dạng đang xem đến vui vẻ còn có Lâm Dạ Hỏa cùng Trâu Lương, Trâu Lương ngại ôm Câm nặng, Câm cũng khó chịu, Lâm Dạ Hỏa cùng Trâu Lương dứt khoát chạy vào trà lâu cạnh đó mướn một nhã gian trên tầng hai xem náo nhiệt, trùng hợp là, vừa vặn ở ngay dưới nóc nhà nơi Tiểu Tứ Tử bọn họ đang ngồi.

Mấy đệ tử phái Mao Sơn giơ tay chỉ Thẩm Mậu, "Triển Chiêu, Khai Phong Phủ của ngươi không phải quản lý trị an của Khai Phong Thành này sao, hung thủ giết người ở ngay đây, vì sao không bắt hắn vào nha môn?!"

Triển Chiêu liếc nhìn mấy người kia, cười hỏi, "Người phương nào bị giết?"

"Đã nói rồi, sư huynh Phùng Thắng của chúng ta!"

Triển Chiêu gật đầu, "Ý các vị là muốn báo quan phải không?"

"Thi thể sư huynh ta các ngươi đều đã mang đi! Còn phải báo quan?!"

Triển Chiêu lắc đầu, "Mang về Khai Phong Phủ chỉ là một đống muối gom được trên lôi đài mà thôi, không phải là sư huynh ngươi, thi thể của sư huynh ngươi đâu?"

"Làm sao chúng ta biết được?!"

"Ngươi ngay cả thi thể cũng không biết ở nơi nào, tại sao một mực chắc chắn rằng sư huynh của ngươi đã chết? Đây lẽ nào không phải chỉ mới là mất tích thôi sao? Hay là nói. . ."

Triển Chiêu nhìn sang Mai Bất Thanh, "Các ngươi chắc chắn là Phùng Thắng đã biến thành muối?"

Mấy đồ đệ phái Mao Sơn nhìn nhau.

"Đúng thế!" Có mấy người ồn ào, "Rốt cuộc Khai Phong Phủ ngươi tra hay không tra?"

Trên mặt Triển Chiêu lộ vẻ nghi hoặc, "Vậy thì giống như những gì Thẩm Mậu đã kể rồi, ngươi làm thế nào xác định là hắn biến sư huynh ngươi thành muối?"

"Lúc đó hắn ở gần sư huynh ta nhất! Không phải hắn thì còn là ai?"

Triển Chiêu chỉ chỉ người nọ, "Bây giờ ngươi cũng ở rất gần hắn, sao không thấy ngươi biến thành muối?"

Nói đến đây, Triển Chiêu quay đầu lại hỏi Thẩm Mậu, "Ngươi có muốn biến một cái xem thử không?"

Thẩm Mậu thán phục nhìn Triển Chiêu —— Oa! Không chỉ có dung mạo dễ nhìn mà tài ăn nói cũng thật tốt!

Một đám tiểu đạo sĩ phái Mao Sơn bị Triển Chiêu quay mấy vòng đều hồ đồ, đành quay đầu lại nhìn Mai Bất Thanh.

Bạch Ngọc Đường thật ra đã nhìn ra được môn đạo, Triển Chiêu nhìn như là đang pha trò với đám tiểu đạo sĩ kia nhưng thực ra là có ẩn ý. Người của phái Mao Sơn có thật sự biết làm sao người biến thành muối được hay không tạm thời không tính đến, nhưng hẳn đây không phải là lần đầu tiên họ gặp phải loại chuyện này, nếu không thì sao lại khăng khăng khẳng định Phùng Thắng đã chết? Thông thường nghe phải loại chuyện này, đáng lẽ trước tiên phải đi tìm đồng môn kiểm tra lại, sống phải thấy người chết phải thấy xác, chứ không phải ở đây chặn đường người của Thiên Vũ Hiên. Lúc trước Thẩm Mậu có nói, Thiên Vũ Hiên và phái Mao Sơn có chút mâu thuẫn, đây là nguyên nhân sao?

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ