CHƯƠNG 19 CHẤP NIỆM

5.1K 193 44
                                    


Edit: Ruby

Trong viện, trước thư phòng của phủ Thái sư, trước mắt bao người, chín vị phu nhân của Thái sư, nhiều thị vệ của phủ Thái sư như vậy, trên nóc nhà còn có các ảnh vệ, hơn nữa thêm cả hai đại cao thủ là Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường. Trước mặt nhiều người như vậy, một tên hắc y nhân lẻn vào thư phòng phủ Thái sư trộm đồ, biến thành một đống muối.

Nháy mắt cả sân lặng im, đại khái là bởi vì vụ án diệt môn phủ Thái úy gần đây quá oanh động, thế nên vụ thí sinh thi võ biến thành muối bị át mất, nhưng mà. . . chính mắt thấy một người sống sờ sờ biến đổi, không thể không khiến mọi người kinh hãi.

Triển Chiêu há hốc miệng đứng ngốc tại chỗ, trong đầu nhảy ra một ý nghĩ —— Không có kẽ hở! Hoàn toàn nhìn không ra có cơ quan cách thức gì, sao mà làm được như vậy?

Bạch Ngọc Đường là quan sát từ trên cao của tường viện, Ngũ gia luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm, thế nhưng lại không nói ra được. . . hắn theo bản năng nhìn Triển Chiêu, nghĩ Triển Chiêu đứng gần hơn, hẳn là có thể quan sát rõ hơn.

Nhưng mà liếc một cái, Ngũ gia thiếu chút nữa bật cười.

Nét mặt Triển Chiêu bây giờ, không khác gì lúc trước khi Công Tôn gạt hắn nói không được ăn hải sản trong vòng một năm.

Đúng lúc này, một tiếng cười phá vỡ không khí trầm mặc trong viện.

Tất cả mọi người hoàn hồn, liền thấy Thái sư đứng trên bậc thang trước cửa thư phòng, nhìn đống muối cười ha hả.

Mấy vị phu nhân đều ngây ra nhìn tướng công nhà mình, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường cũng liếc mắt nhìn nhau —— làm sao rồi?

Tiểu Lương Tử chạy đến bên cạnh Thái sư, ngước mặt hỏi, "Tiểu Bàn Bàn, có biết hắn biến thành muối thế nào không?"

Thái sư cười xong, xoa đầu Tiểu Lương Tử lắc đầu, "Hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra! Ha ha ha. . ."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ nhìn Thái sư —— hóa ra khi vị này đụng phải chuyện hoàn toàn không hiểu nổi thì lại có phản ứng này.

Bàng Dục vẫn tương đối hiểu cha hắn, đừng nhìn cha hắn bình thường một lòng một dạ giả làm kẻ ngốc, gặp chuyện thì tỏ ra ba phần ngốc, nhưng thực tế cơ bản chuyện gì cũng đều nắm rõ như lòng bàn tay, lần này lại cười như vậy chứng tỏ thật sự đã ngoài dự liệu của cha hắn.

Mấy vị phu nhân phủ Thái sư tụm lại một chỗ cùng thảo luận, không biết có phải là có quỷ không, quá tà môn.

Bạch Ngọc Đường cũng nhảy từ trên nóc nhà xuống, đến bên cạnh Triển Chiêu.

Triển Chiêu hơi nhướng mi với Ngũ gia —— ngươi ở trên đó có nhìn ra được gì không?

Ngũ gia lắc đầu, nhìn Triển Chiêu —— ngươi nhìn gần như vậy cũng không phát hiện ra có khe hở gì?

Triển Chiêu cũng bất đắc dĩ nhún vai.

"Giao Giao đâu?" Triển Chiêu suy nghĩ một chút, hỏi Bạch Ngọc Đường.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ