CHƯƠNG 113 【 PN 】SINH THẦN KINH HỈ CHI THẢI VÂN ĐIỆN「VÃN YẾN THIÊN」

3.6K 155 57
                                    

CHƯƠNG 113 【 PN 】SINH THẦN KINH HỈ CHI THẢI VÂN ĐIỆN「VÃN YẾN THIÊN」

Edit: Ruby

Văn võ bá quan sau khi bị dày vò một trận ở "mật thất", rốt cuộc cũng có thể ăn cơm.

Mọi người ngồi vào vị trí, mỹ thực được nhóm ngự trù tỉ mỉ chuẩn bị cũng được bưng lên, đại khái là vì quần thần vừa mới tiêu hao khá nhiều sức lực trong "mật thất" nên lúc này ai nấy đều đói bụng.

Tâm trạng của Triệu Trinh rất tốt, cầm chén rượu lần lượt đi tới từng bàn pha trò cùng các vị thần tử nhà mình, không khí quân thần hết sức hòa thuận.

Yêu Vương và Công Tôn Mỗ ngồi cùng bàn, vừa ăn vừa quan sát Triệu Trinh đang hớn hở đi tới đi lui trong bữa tiệc, bên cạnh, Thiên Tôn và Ân Hậu thì đang nghiên cứu món ăn.

Bên cạnh bàn của Thiên Tôn và Ân Hậu, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ngồi chung một chỗ.

Không biết ngự trù trong cung có phải đều có một cuốn thực đơn riêng cho Triển Chiêu hay không mà sau đôi lần Triển Chiêu tới đây, liền phát hiện ra mỗi lần dự tiệc, thức ăn trên bàn của hắn đều không giống với người khác. Sau đó hắn hỏi thăm thì mới biết hóa ra nhóm ngự trù trong cung đều dùng hắn để thử món ăn, dù sao hắn cũng vang danh là Khai Phong đệ nhất cật hóa.

Tâm trạng của Triển Chiêu đang rất tốt ăn một con cua lớn, chợt cảm giác phía sau có ai đó kéo kéo vạt áo của hắn. Quay đầu lại thì thấy Tiểu Hương Hương không biết đã chạy tới từ khi nào, đang ngước mặt cười tủm tỉm nhìn hai người.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ăn ý ngồi dịch ra hai bên, chừa thêm một chỗ ở chính giữa.

Hương Hương liền trèo lên.

Triển Chiêu gắp đồ ăn cho Hương Hương, bé phồng má nhai thức ăn, vừa ăn vừa nhìn Bạch Ngọc Đường bên cạnh.

Ngũ gia cầm chén rượu, hắn cũng rất quen thuộc với Hương Hương, thấy bé nhìn mình, liền cười với Hương Hương.

Mặt Hương Hương đỏ bừng nép sát vào Triển Chiêu, Triển Chiêu vừa lắc đầu, vừa tiếp tục đút thức ăn cho công chúa.

Triệu Trinh đang ở bàn bên cạnh tán gẫu với Bao đại nhân cùng Bàng thái sư về chuyện của Lư Nguyệt Lam, liếc mắt nhìn thấy khuê nữ, liền vui vẻ ra mặt.

Bưng chén rượu, Triệu Trinh liền đi qua bàn của Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, vươn tay ôm lấy khuê nữ, Triệu Trinh cười hì hì nhìn hai người.

"Lại nói. . ." Triệu Trinh cầm miếng điểm tâm, kể ra nỗi khổ chất chứa trong lòng với Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, "Gần đây trẫm gặp phải chút chuyện khó khăn."

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều cố gắng bày ra vẻ mặt "tin tưởng ngươi" mà nhìn Triệu Trinh.

Triệu Trinh nghiêm túc nói, "Nói thật. . . Trẫm cảm thấy gần đây trong cung có chút không sạch sẽ. Trẫm đang hoài nghi! Trong cung có yêu quái!"

Triệu Trinh nói xong, hai mắt sáng long lanh nhìn Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường.

Nhị vị thiếu hiệp rất ăn ý cúi đầu ăn thức ăn, quyết định ăn xong rồi nhanh chóng về nhà ngủ.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ