CHƯƠNG 152 + 153 + 154 + 155 - Hoàn quyển 4

4.9K 173 159
                                    

CHƯƠNG 152 LẠI THẤY ÁNH MẶT TRỜI

Edit: Ruby

Trận đấu diễn ra khí thế hừng hực, đội Thanh Long bên kia sử dụng vô số thủ đoạn, nhưng đều bị đội Tùy Ý bên này dễ dàng hóa giải.

Triển Chiêu nhận lấy quả cầu chuẩn bị phát bóng, Bạch Ngọc Đường lại để ý thấy —— sư phụ hắn nhảy xuống nước!

Ngũ gia nhất thời có chút không rõ, sư phụ hắn phát hiện thấy có kẻ tập kích Linh Điệp Cung nên đi bắt bọn chúng, hay muốn làm chuyện gì khác. . .

Vậy vì sao Thiên Tôn lại nhảy xuống nước?

Vừa rồi khi trên sân bóng đang náo nhiệt, khác với những người khác đều tập trung xem thi đấu, Thiên Tôn lại mất tập trung . . . Không hiểu sao lão gia tử cảm thấy, miếng kén giấu trong tay áo nóng lên.

Tách ra khỏi nhóm người đang xem thi đấu, Thiên Tôn một mình đi tới đuôi thuyền, lấy miếng kén kia ra quan sát.

Bên trong miếng kén có một thứ gì đó, con côn trùng bên trong dường như muốn thoát ra, động tĩnh không nhỏ, nhưng miếng kén này cứng đến bất thường, con côn trùng kia không cách nào thoát ra được, đang không ngừng giãy dụa ở bên trong.

Thiên Tôn ngẩng đầu lên nhìn, Ân Hậu và Yêu Vương vẫn đang tập trung xem trận đấu.

Lão gia tử lại cúi đầu nhìn miếng kén kia, vốn Thiên Tôn định đi qua gọi Yêu Vương để Yêu Vương xem thử một chút. . . Nhưng còn chưa kịp đi qua thì đột nhiên đánh rơi miếng kén kia.

Thiên Tôn nghiêng đầu nhìn miếng kén lăn sang một bên, định xem thử nó lăn tới chỗ nào, kết quả miếng kén lăn tới mạn thuyền, sau đó tõm một tiếng rơi xuống sông.

Thiên Tôn nhảy theo xuống, vì miếng kén kia rơi xuống nước ở đầu bên kia thuyền, trong lúc đó lực chú ý của mọi người đều đang tập trung ở sân thi đấu bên này, cho nên tất cả mọi người đều không nhận ra.

Duy độc chỉ có Yêu Yêu phát hiện ra.

Yêu Yêu nhìn thấy Thiên Tôn giống như làm rơi thứ gì đó xuống nước, nó vội lặn xuống nước muốn nhặt giúp Thiên Tôn, kết quả Thiên Tôn cũng nhảy xuống nước luôn.

Lão gia tử vớt được miếng kén vừa rơi xuống nước, chợt phát hiện khi ở dưới nước, miếng kén này không còn nóng như khi nãy, đồng thời. . . lớp vỏ cứng rắn của miếng kén có hơi biến dạng.

Thiên Tôn nhìn thoáng qua tòa Linh Điệp Cung dưới đáy hồ, vươn tay ra, bắt lấy sừng của Yêu Yêu, nhấn nhẹ xuống một cái.

Yêu Yêu liền mang theo lão gia tử, bơi về phía Linh Điệp Cung.

. . .

Bên này, Bạch Ngọc Đường đang nhìn Thiên Tôn dần dần bơi tới gần Linh Điệp Cung, cùng lúc đó, một nhóm người nhái mặc đồ da cá nhám cũng đang từ một hướng khác bơi về hướng Linh Điệp Cung. Nhìn kiểu y phục da cá nhám, hẳn là nhóm người này cùng một bọn với những người nhái vừa rồi đã hỗ trợ đội Thanh Long từ dưới nước.

Ngũ gia lo quan sát Thiên Tôn, hơi có chút mất tập trung.

Phía sau, Triển Chiêu lại một lần nữa bay lên cao phát bóng.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ