Ru: Để mọi người đợi lâu, quyển 8 đã ra lò đây. Do quyển này dài tàn bạo dzô nhân đạo nên mình mất hơi nhiều thời gian, mọi người thông cảm nha. Với nó dài quá nên mình phải chia ra làm ba phần chứ không up hết vô một phần được, do up nhiều quá hay lỗi mà sửa cũng mệt lắm. Đã vậy mấy phần dài còn hay bị con watt nó nuốt mất cmt nữa. Bạn nào đọc lại mấy phần cũ mà thấy cmt của bạn bị mất tiêu thì không phải do mình đâu, hầu như là do con watt nó nuốt á T.T
PS: up 1 lần cả trăm chương cho nên lỡ mình có ngáo up lỗi thì nhờ mọi người hú mình 1 tiếng nha. Merci.
QUYỂN 8: PHẠM ĐIỆN THÁNH TÂM
CHƯƠNG 263 TÂY HÀNH
Edit: Ruby
Trải qua một trận hải chiến quy mô nhỏ, tuy chỉ giao chiến trong ba ngày nhưng những việc sau đó vẫn là phải mất một khoảng thời gian để xử lý xong.
Trong lúc này, Triệu Trinh sai người đến Lâm An đón Bao đại nhân và Thái sư tới đây, ở lại Hãm Không Đảo chơi vài ngày.
Bởi vì trong thư của Vô Sa đại sư viết rất rõ là muốn Lâm Dạ Hỏa mang "mọi người" đến Thánh Điện Sơn, bởi vậy nên Triệu Trinh quyết định tất cả mọi người sẽ cùng nhau đi tới Tây Vực.
Cũng không phải một câu của Vô Sa đại sư rất có uy lực đến mức nói gì Hoàng đế nghe nấy, đương nhiên Triệu Trinh rất tôn trọng vị Thánh tăng Tây Vực này, nhưng nguyên nhân chủ yếu là vì hắn muốn tất cả mọi người cùng đến Hắc Phong Thành chơi một chuyến.
Ai bảo Triệu Trinh là lớn nhất, thích gì làm nấy, ngay cả Nam Cung cũng bỏ cuộc không phản đối nữa thì những người khác càng lười quản,
Triệu Trinh tiếp tục rong chơi, Triệu Phổ lại rất bận rộn.
Cửu vương gia muốn điều tra nguồn gốc của đám thủy quân từ Tây Vực tới này, rốt cuộc là xuất phát từ thế lực nào ở Tây Vực.
Hạ Nhất Hàng thẩm vấn toàn bộ, tất cả tù binh bị bắt đều nói mình là thủy quân Tây Hạ.
Triệu Phổ vừa nghe liền thấy khó tin, Tây Hạ nếu có cơ hội thì có thể làm ra chuyện này không? Đúng là có, nhưng vị trí của Tây Hạ lại bị ngăn ở giữa khu vực phía tây, trên dưới trái phải đều không giáp biển, làm sao có thể bồi dưỡng ra được thủy quân có kỹ năng bơi tốt như vậy?
Hơn nữa Triệu Phổ đã tính toán thử một chút tuyến đường di chuyển của Tây Hạ, nếu quả thật từ Tây Hạ đến thì cần phải đi ngang qua tộc Thổ Phiên, vượt qua Đại Lý, sau đó từ Đại Lý mới ra tới biển, hoặc là vượt qua chỗ của tộc Thổ Phiên trực tiếp đi từ Thiên Trúc xuống. . . phải mất rất nhiều công sức.
Hơn nữa đám tù binh này đều tự xưng đến từ Tây Hạ nhưng kiểm tra thử một chút, hoàn toàn không có ai hiểu được tiếng Tây Hạ.
Triệu Phổ và Hạ Nhất Hàng đều cảm thấy bên trong còn che giấu âm mưu, khả năng đám người này muốn mượn cơ hội này để gia tăng hiềm khích giữa bọn họ và Tây Hạ, khuấy cho nước càng đục thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...