CHƯƠNG 75 LOẠN THÀNH MỘT ĐOÀN
Edit: Ruby
Trong trường Thái Học, Tiểu Tứ Tử vừa viết bài tập xong đang thu dọn sách vở trên bàn, Công Tôn cầm một tờ phương thuốc đi ra.
"Tiểu Tứ Tử." Công Tôn giao phương thuốc cho nhi tử. "Lát nữa con đến Thái Bạch Cư xem qua cho Phùng đại trù, đưa phương thuốc này cho hắn, bảo hắn dựa theo phương thuốc này uống trong vòng sáu ngày."
"Dạ." Tiểu Tứ Tử nhận lấy phương thuốc, gấp lại cẩn thận cất vào trong túi nhỏ.
Tiểu Lương Tử chạy tới bên cạnh Tiểu Tứ Tử, cùng bé bàn bạc lát nữa đi kiểm tra cho Phùng đại trù xong thì thuận tiện ở lại Thái Bạch Cư ăn một bữa gì đó.
Công Tôn nhìn thử trong sân xem có ai tương đối rảnh thì hỗ trợ đi cùng hai đứa nhỏ, Bạch Long Vương liền giơ tay nói mình đang rảnh.
Công Tôn tiên sinh gật gật đầu, về thư viện tiếp tục lên lớp.
Tiểu Lương Tử cùng Tiểu Tứ Tử thu dọn xong đồ đạc, nắm tay Bạch Long Vương cùng rời khỏi trường Thái Học.
Tiểu Lương Tử rất tò mò, hỏi Long Vương gia không đợi Yêu Vương hết giờ dạy cùng đi ăn cơm sao? Bạch Long Vương bẹt miệng mếu máo nói bây giờ chạy vừa kịp, không thì lát nữa Tiểu Du sẽ trở lại. . .
Bạch Long Vương còn chưa mếu máo nói xong, chợt cảm giác bả vai bị tay ai khoác lên, tóc còn bị giật một cái. "Tiểu Du trở lại thì sao hả?"
Bạch Long Vương cả kinh, ôm đầu xoay mặt qua nhìn, quả nhiên người vừa khoác vai mình chính là Thiên Tôn.
Bạch Nhất Thanh xoay người định bỏ chạy, kết quả bị Thiên Tôn tóm lấy cổ áo không tha, Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử đang ngước mặt nhìn Thiên Tôn khi dễ Bạch Long Vương, Ân Hậu từ phía sau đưa tay qua, nắm tay hai tiểu hài nhi, hỏi, "Hai đứa đi đâu thế?"
Tiểu Tứ Tử nói đi thăm Phùng đại trù sau đó ở lại Thái Bạch Cư ăn cơm.
Ân Hậu nói cũng đúng lúc, vậy cùng đi.
Bạch Long Vương bĩu môi, vừa đi vừa che tóc, hỏi Thiên Tôn, "Các ngươi không đợi Yêu Vương đi ăn chung à?"
Thiên Tôn nhún vai, nói sáng nay Yêu Vương đã hẹn với tiểu phu tử đến Nam An Tự ăn chay, Thiên Tôn cùng Ân Hậu thì lại muốn ăn thịt nên không đi cùng.
Tiểu Lương Tử nhảy nhót hỏi Thiên Tôn cùng Ân Hậu có muốn đi ăn lẩu nhúng không, trời lạnh ăn lẩu nhúng là ngon nhất!
Ân Hậu nói ăn lẩu nhúng không tồi, vậy quyết định đi ăn lẩu nhúng đi.
Cứ như vậy, Ân Hậu đùa giỡn với Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử, Thiên Tôn đùa giỡn với Bạch Long Vương, ba lớn hai nhỏ nói nói cười cười đi tới Thái Bạch Cư.
. . .
So với Thiên Tôn bọn họ thảnh thơi thoải mái đi ăn cơm, mấy người Triển Chiêu ở bên Ngũ gia trang lại không có tâm trạng tốt được như vậy.
Hỏa Phượng cứu được nhị vị phu nhân gặp phải nguy hiểm trúng độc thủ, nhưng dường như hai vị này không nắm giữ manh mối đặc biệt gì có thể dùng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...