CHƯƠNG 133 ĐỘI BÓNG THẦN BÍ
Edit: Ruby
Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường, Công Tôn cùng Triệu Phổ ở nha môn giúp Lư Nguyệt Lam và Phương Tĩnh Tiếu tra án, kết quả bận rộn tới tận trưa, đầu đau não choáng, nhưng không tra ra được manh mối hữu dụng, ngược lại bí ẩn càng lúc càng nhiều.
Mắt thấy đã tới giờ cơm trưa, trước đó mọi người đã hẹn Triệu Trinh đi ăn cơm, thế là mọi người rời nha môn, đi tới tửu lâu.
Lần này Triệu Trinh chọn chính là Long Tường tửu lâu lớn nhất phủ Thiệu Hưng, quy mô có thể sánh với Thái Bạch Cư ở Khai Phong Thành.
Khi Triển Chiêu bọn họ đến, đúng lúc Yêu Vương mang theo một đám "tiểu bằng hữu" tới nơi, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường nhìn qua một lượt, phát hiện số lượng tiểu hài tử đã tăng lên.
Triển Chiêu từ xa xa nhìn thấy hai người quen, bắt đầu vươn tay xoa cằm, "À há. . ."
Ngũ gia cũng nhìn thấy Nghiêu Tử Lăng và Dụ Mộ Trì, liền nói với Triển Chiêu, "Nghe Lục Phong nói, Dụ Mộ Trì cứ ba ngày hai lượt lại chạy tới tìm Nghiêu Tử Lăng, quan hệ của hai người có vẻ rất tốt."
Triển Chiêu tiếp tục sờ cằm, "Ra là vậy. . . còn ba nhóc đầu trọc phía sau là đội Thiên Sơn hay là đội Mộ Trì Lâu thế?"
Ngũ gia càng nhìn cảm giác càng giống đội bóng Thiếu Lâm hơn.
Công Tôn chà chà tay, "Đầu tròn quá, sờ lên chắc thích lắm."
Chạm mặt ở cửa tửu lâu, mọi người cùng lên lầu hai ăn cơm.
Dụ Mộ Trì chào hỏi Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường, thiếu chưởng môn nhịn không được cảm khái một chút, hai vị này đã lâu không gặp càng lúc càng dễ nhìn, Triển Chiêu vẫn luôn tươi cười rạng rỡ như trước giờ, cảm giác công tử quý khí không ai sánh bằng đập thẳng vào mặt người khác của Bạch Ngọc Đường vẫn y như trước.
Hôm nay Nghiêu Tử Lăng ngược lại không giống như ngày xưa luôn trốn tránh Triển Chiêu, hơn nữa tâm trạng dường như không tồi.
Triển Chiêu vừa định tán gẫu đôi câu với Nghiêu Tử Lăng, Dụ Mộ Trì đột nhiên giơ tay chỉ vào Triển Chiêu nói với ba đệ đệ nhà mình, "Thần tượng của các đệ này."
Ba tiểu hài nhi lập tức vây lấy Triển Chiêu.
Nghiêu Tử Lăng và Thiên Tôn cùng đi lên lầu, Dụ Mộ Trì và Ân Hậu cũng vừa trò chuyện vừa đi lên trên, Yêu Vương và Bạch Ngọc Đường vừa đi vừa quay đầu lại nhìn Triển Chiêu bị đám nhỏ vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...