CHƯƠNG 106 SỰ TRẢ THÙ KỲ LẠ

2.7K 156 32
                                    





(Thanks bạn Nuhnun đã chia sẻ ảnh <3, có hình đẹp nên quăng lên cho mọi người cùng ngắm =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Thanks bạn Nuhnun đã chia sẻ ảnh <3, có hình đẹp nên quăng lên cho mọi người cùng ngắm =)))

CHƯƠNG 106 SỰ TRẢ THÙ KỲ LẠ

Edit: Ruby

Ngoài dự đoán của tất cả mọi người, Quách An nói, Mị Nhi đã báo thù xong rồi.

Nhưng nói thật, tất cả mọi người ở đây đều không cảm thấy mối thù này có thể tiêu tan dễ như vậy, năm đó tham gia vào vụ án, ngoài Từ An ra thì ai nấy đều vẫn sống tốt. Điên thì sao? Điên rồi có thể đền lại được tánh mạng của Vương Tân và Mị Nhi? Dù tính như thế nào thì mối thù này vẫn chưa báo xong!

Nhưng mà, lời khai sau đó của Quách An lại càng thêm khiến người ta khiếp sợ.

Quách An nói, hôm đó bọn chúng thừa lúc đêm tối giấu Mị Nhi vào trong bao bố, mang tới sơn cốc gần rừng quỷ hồ.

Rừng quỷ hồ vào buổi tối quá mức dọa người nên bọn họ không dám đi vào.

Bọn Triển Chiêu nhíu mày, đây coi như là may mắn của bọn chúng, nếu lúc ấy bọn chúng đi vào rừng quỷ hồ, có khả năng sẽ bị đệ tử Minh Dương Quan phát hiện, như vậy có lẽ Mị Nhi đã không gặp phải kiếp nạn này rồi.

Bọn người Quách An đi xuyên qua một khoảnh rừng hoang vắng, đến bên rìa một sơn cốc, nhìn xuống thì thấy sơn cốc này sâu không thấy đáy, cảm thấy nếu ném Mị Nhi xuống thì nhất định nàng không thể sống nổi, vì thế liền ra tay ném bao bố xuống, kể cả hai vật chứng kia.

Nhưng mà sau khi hủy thi diệt tích xong, bốn người đang chuẩn bị rời đi lại phát hiện ven đường thỉnh thoảng lại có mấy cặp mắt xanh biếc nhìn bọn chúng chằm chằm.

Dù sao cả bốn người bình thường sống an nhàn sung sướng, lại có tật giật mình, thế là hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài. Khi bọn chúng bỏ chạy thì trong rừng liên tục vang lên tiếng sột soạt, dường như có thứ gì đang đi theo cả bọn.

Khi cả đám vất vả chạy ra khỏi cánh rừng, lại phát hiện thấy có hơn mười con hồ ly chạy theo ra. Bầy hồ ly ngồi trước lối vào rừng, xếp thành một hàng, lặng lẽ nhìn cả bọn chằm chằm.

Bốn người Quách An sợ tới mức kinh hoàng thất thố, lúc này, trong rừng dâng lên một lớp sương mù, giữa màn sương, dường như có hình bóng của một nữ nhân. Không biết có phải do chột dạ không mà bọn chúng đều cảm thấy bóng dáng kia có chút giống Mị Nhi.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ