CHƯƠNG 149 NHƯ ẨN NHƯ HIỆN
Edit: Ruby
Phương Thiên Duyệt, Thần Toàn và Cổ Dạ Tinh, ba thiếu niên liên thủ, ra oai phủ đầu thử miêu phượng.
Mới qua một lúc khởi đầu mà bên phía Triển Chiêu bọn họ đã thua không ba.
Trên cơ sở nội lực áp chế đối phương tuyệt đối, kết quả này có hơi đáng xấu hổ, đồng thời, lửa trong ba người trưởng thành bên này đều cuồn cuộn bùng lên. . . Người luyện võ mà, đều hiếu thắng cả.
Trên hồ nước tia lửa bắn ra bốn phía, bên bờ hồ lại rất náo nhiệt.
Chợt nghe thấy giữa trời truyền đến tiếng cười "Ha ha ha".
Mọi người bất đắc dĩ quay đầu lại nhìn, chỉ thấy nhóm lão đầu lão thái Ma Cung cũng tới vây xem, Thiên Tàn lão gia tử vui vẻ đến mặt nạ xém chút nữa rơi xuống.
Triển Chiêu ném quả cầu trả lại cho ba thiếu niên đối diện.
Cổ Dạ Tinh đỡ lấy quả cầu, tiếp tục phát bóng.
Trên bờ, Triệu Trinh trà trộn vào nhóm tiểu hài nhi Lương Thần Mỹ Cảnh bọn họ, "Trinh sát địch tình" .
Hoàng thượng hỏi hai tiểu hài nhi Lưu Tinh Môn, "Sao Tiểu Cổ vẫn phát bóng? Không phải đã bị phá giải sao?"
Ngoài Lương Thần Mỹ Cảnh ra thì mấy tiểu hài nhi khác không biết Triệu Trinh chính là Hoàng thượng, chỉ biết hắn là người dẫn đội của Tiểu Lương Tử bọn họ, vì vậy rất thoải mái mà trò chuyện với hắn.
"Tinh ca có rất nhiều kiểu phát bóng!" Lưu Nguyệt giới thiệu cho Triệu Trinh, "Hơn nữa đừng nhìn tư thế phát bóng của hắn đều giống như nhau, nhưng khi chân chạm vào quả cầu trong nháy mắt sẽ sử dụng ám kình. . ."
Đang nói chuyện, Cổ Dạ Tinh đã phát bóng.
Quả cầu này so với mấy quả cầu trước, rõ ràng đã tăng thêm lực.
"Ô!" Thẩm Nguyên Thần chọc chọc Tiểu Lương Tử, ý bảo xem cho kỹ, "Cổ Dạ Tinh xài đến cú phát bóng chiêu bài rồi!"
Tất cả mọi người đều mở to hai mắt quan sát.
"Chiêu này không dùng được với Triển Chiêu đâu, trước kia ta từng dùng rồi."
Mọi người quay đầu lại thì thấy Cổ Minh Nguyệt cũng đã chạy tới, đang cùng mọi người đứng bên hồ xem cuộc chiến.
Sau khi quả cầu được Cổ Dạ Tinh đá lên bay qua lưới, bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều bóng chồng, đồng loạt rơi xuống.
"Biến nhiều kìa!" Tiểu Tứ Tử kinh ngạc.
Ba bé mèo béo bên cạnh cũng gật đầu.
"Nhưng Hỏa Kê là dựa vào âm thanh để đỡ cầu. . ." Tiểu Lương Tử vừa nói ra khỏi miệng, liền cảm thấy không đúng.
Ngay cả Công Tôn cũng nghe thấy, hỏi Triệu Phổ đang nghiêm túc xoa bóp vai cho hắn, "Có phải có tiếng gió không?"
Cửu vương gia gật đầu, "Phải! Là lợi dụng nội lực tạo ra tiếng gió, chính là để phối hợp với bóng chồng, che giấu vị trí thật sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...