CHƯƠNG 139 GIỮA CÔNG VÀ THỦ
Edit: Ruby
Triển Chiêu nhìn ba tiểu bằng hữu đang mừng rỡ nhảy nhót vây quanh Ân Hậu, thật sự hoàn toàn không ngờ được "đội Mèo Béo" lại chính là đội Ma Cung. . .
Còn chưa kịp khiếp sợ, vị Triển gia Tiểu Miêu gia, Ma Cung Tiểu cung chủ đã bị ba nắm gạo nếp nhỏ quấn lấy.
Tu La Vương và Thiên Tàn xuất hiện đưa tới không ít ánh mắt, chủ yếu là vì Thiên Tàn, lão gia tử trôi lơ lửng trên không trung, giống hệt như cưỡi mây đạp gió mà tới.
Bạch Ngọc Đường cũng biết mấy tiểu hài nhi Ma Cung này, một đứa là Tăng Tiểu Cửu, sáu tuổi, tiểu hài nhi này trắng trẻo xinh xắn, mắt nhỏ mũi nhỏ miệng nhỏ, nhìn từ xa xa chẳng khác nào cái bánh bao trắng. Tăng Tiểu Cửu là tằng tằng tằng tôn của vị Cửu Đầu Nãi Nãi lớn tuổi nhất Ma Cung, tiểu đồ đệ của Tu La Vương.
Một đứa nhỏ khác tên là Miêu Vũ, là một bé gái, năm nay cũng sáu tuổi, chất tôn nữ nhi của Thiên Thi Quái, tiểu nha đầu cực kỳ đáng yêu, đôi mắt to, cái miệng nhỏ nhắn, khuôn mặt tròn trịa cùng với mái tóc vàng bẩm sinh, buộc thành hai bím tóc nhỏ, bên trên đính thêm hai cái chuông be bé, khi đứa nhỏ chạy nhảy thì cặp chuông phát ra tiếng kêu đinh đinh đang đang rất dễ nghe.
Cuối cùng là tiểu hài nhi nhỏ tuổi nhất, chỉ mới năm tuổi, tên là Tiết Tôn, tôn nhi của đệ đệ của Tửu Tiên Tiết Tẫn, đứa nhỏ này cũng là đồ đệ của Tiết Tẫn, từ bé đã được Tiết Tẫn mang theo bên người nuôi dưỡng. Dung mạo của Tiết Tôn khá giống với Tiết Tẫn, gương mặt tươi cười.
Ba tiểu hài nhi hai đứa sáu tuổi một đứa năm tuổi, cái mặt còn chưa lớn hơn được quả cầu, cũng khó trách Ân Hậu lại nói bọn nhỏ chỉ mới vừa cai sữa.
Ân Hậu thật không biết nói gì, oán giận với Tu La Vương làm người dẫn đội, "Bọn nó nhỏ xíu như vậy thì thi cái kiểu gì?"
Tu La Vương cười vui vẻ, nói là chỉ mang đám nhỏ ra ngoài vui chơi một chút, thi được hạng mấy cũng không quan trọng.
Ân Hậu không hài lòng lắm, trong cung có mười một mười hai đứa nhỏ công phu rất tốt, sao không lập được đội bóng nào cho đàng hoàng, hơn nữa, sao lại đặt tên đội là đội Mèo Béo, chẳng nghiêm túc chút nào!
Tu La Vương nói bọn nhỏ tự đặt, người trong cung cả ngày đều gọi đám nhỏ là mèo lớn mèo bé, chẳng phải chính là đội Mèo Béo sao.
Triệu Trinh và Ngân Yêu Vương đều bị ba nắm gạo nếp nhỏ thu hút sự chú ý, liền chạy tới hỏi tên, vừa nghe tới cái tên "đội Mèo Béo" liền chọc cho Triệu Trinh cười lăn lộn.
Hoàng thượng vuốt cằm nói đội Mèo Béo cứ coi như là biệt danh đi, để trẫm đặt cho các ngươi một cái tên thật nghiêm túc nha, trẫm đặt tên cũng có nghề lắm! Liền hỏi lại tên, "Tăng Tiểu Cửu, Miêu Vũ, Tiết Tôn. . ."
Triệu Phổ ở phía sau thình lình chen vào một câu, "Đội Cửu Ngũ Chí Tôn?"
(*) Chữ Vũ (舞wǔ) đồng âm với Ngũ (五wǔ)
Tôn của Tiết Tôn (樽zūn) là bình đựng rượu, còn Tôn trong Chí Tôn (尊zūn) là tôn quý
Tất cả mọi người giật mình, Triệu Trinh "Hoắc" một tiếng, đuổi theo ba đứa nhỏ chọc lét, "Thì ra mấy đứa bây đều là phản tặc. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...