CHƯƠNG 37 KẺ ĐƯỢC LỢI
Edit: Ruby
Tiểu Tứ Tử nói gì với Triệu Trinh?
Từ lúc hai mươi thí sinh kia vừa mới vào sân, Tiểu Tứ Tử liền theo dõi một người trong số đó.
Lúc trước không phải Tiểu Tứ Tử từng nhìn thấy một quan viên trẻ tuổi biến thành muối trước mặt Triệu Trinh sao? Nhưng mà lúc ấy khi Triệu Trinh triệu tập bá quan văn võ vào triều, Tiểu Tứ Tử tìm một vòng cũng không tìm được vị quan viên kia. Suy nghĩ đến vấn đề tuổi tác của người nọ trông rất trẻ, mọi người liền phỏng đoán có phải sau kỳ thi võ, lúc Triệu Trinh tiếp kiến các thí sinh mới xảy ra chuyện.
Hôm nay là vòng tỷ thí cuối cùng, hai mươi thí sinh đứng đầu đều mặc cùng một loại y phục giống nhau, Tiểu Tứ Tử liếc mắt một cái liền nhìn ra thứ y phục này đúng là "quan bào" mà bé từng nhìn thấy, cho nên bé liền xem mặt hết hai mươi thí sinh kia, quả nhiên phát hiện ra người mà mình từng nhìn thấy.
Sau khi chỉ người thí sinh kia cho Triệu Trinh xem, Triệu Trinh hài lòng gật đầu, bảo Tiểu Tứ Tử đi nói cho Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, lát nữa nhìn kỹ người nọ.
Tiểu Tứ Tử muốn đi xuống, các vị đại thần lại bắt đầu ôm bé chuyền xuống từng bậc từng bậc. Có thể là mỗi vị quan viên đều muốn ôm bé mập một cái thử xem cảm giác thế nào, kết quả đang chuyền xuống liền biến thành chuyền sang ngang, cứ như vậy, Công Tôn ngồi ở hàng đầu tiên, không biết nói gì nhìn các vị đại quan chuyền nhi tử nhà mình tới lui, Tiểu Tứ Tử bị chuyền đến hai vòng lớn khắp lễ đài.
Cuối cùng rốt cuộc cũng về tới tay Triển Chiêu, Tiểu Tứ Tử ôm cánh tay bĩu môi rất mất hứng.
Triển Chiêu cùng Lâm Dạ Hỏa đều vươn tay chọc chọc mặt bé, Tiểu Tứ Tử che mặt chui vào lòng Bạch Ngọc Đường.
Ngũ gia cho bé ngồi lên đùi, giúp bé ngăn lại Triển Chiêu cùng Lâm Dạ Hỏa, hỏi, "Tìm được người kia?"
Tiểu Tứ Tử gật gật đầu, chỉ vào một thí sinh trong đó.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau, đều sờ cằm —— người này là ai?
Lâm Dạ Hỏa đối chiếu một chút danh sách thí sinh, "Hạng thứ mười? Vương Húc. . . Tiểu tử này thuộc môn phái nào?"
Triển Chiêu nhịn không được hỏi Tiểu Tứ Tử đang tựa trong lòng Bạch Ngọc Đường ăn điểm tâm, "Cháu xác định là người kia?"
Tiểu Tứ Tử gật đầu.
"Vậy lần này biến thành muối không phải phái Mao Sơn?" Lâm Dạ Hỏa cũng khó hiểu.
"Trong danh sách không ghi chú môn phái, vậy nghĩa là không có môn phái, tự thân đi thi." Trâu Lương thấy tay áo Lâm Dạ Hỏa vắt lên tay ghế hắn bị cánh tay hắn đè lên, bèn nhấc tay lên, "Tự thân dự thi có hai loại, một loại là gia cảnh giàu có từ nhỏ đã mời không ít danh sư đến dạy, phần lớn văn võ song toàn; loại còn lại chính là trời sinh thần lực thiên phú dị bẩm, võ công là nhờ đánh nhau mà đánh ra được. . . tựa như Khiếu Thiên, nhưng loại người này rất ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...