CHƯƠNG 79 BÁT VÂN KIẾN NHẬT

5.5K 253 210
                                    

CHƯƠNG 79 BÁT VÂN KIẾN NHẬT

Edit: Ruby

(*) Rẽ mây nhìn thấy mặt trời

Đêm đến, bên ngoài phủ đệ của Hạ Nhất Hàng đã được bố trí sẵn sàng đủ mọi nhãn tuyến.

Mọi người Khai Phong Phủ tập trung trong một khách điếm cách Hạ phủ không xa, đều đang ghé vào bên cửa sổ khép hờ quan sát tình huống phía xa xa.

Cũng may phủ phó soái có quy mô khá lớn, vì vậy chỉ cần mọi người trong phủ đều rút lui hết, Triển Chiêu có thể ở trong phạm vi này không cần phải lo lắng mà thi triển huyễn thuật.

Nhưng mà chuyện này đối với mọi người đang vây xem thì không được tốt cho lắm, không được như chuyện luận võ đánh nhau, thứ huyễn thuật này muốn xem cũng không xem được, chỉ có thể kiên nhẫn chờ đợi.

Người duy nhất ở lại cùng Triển Chiêu trong Hạ phủ, chỉ có Bạch Ngọc Đường không bị huyễn thuật ảnh hưởng.

Ngũ gia vốn cũng muốn cùng Triển Chiêu tiến vào ảo cảnh nhưng cân nhắc đến kinh nghiệm của Triển Chiêu dù sao cũng chưa đủ, để tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hắn tạm thời chỉ đứng ngoài quan sát, việc sẽ tiến triển thế nào thì đến lúc đó lại nói tiếp.

Triệu Phổ, Lâm Dạ Hỏa mấy người bọn họ cảm thấy rất hứng thú, đều ở đây vây xem, còn mấy vị lão nhân gia thì lại hoàn toàn không chút hứng thú.

Yêu Vương bọn họ ăn tối xong vốn chuẩn bị chơi vài ván cờ, nhưng bàn cờ đã bày xong, Thiên Tôn lại không tìm thấy Ân Hậu.

Lão gia tử đảo hai vòng quanh Miêu Miêu Lâu nhưng vẫn không thấy bóng dáng Ân Hậu, bèn hỏi Yêu Vương tên béo kia đi đâu rồi.

Yêu Vương liếc nhìn Thiên Tôn, "Không yên tâm nên đã đi trông chừng Triển Miêu Miêu rồi."

Nói xong, lão gia tử giơ tay chỉ vào Vô Sa đại sư đang uống trà bên cạnh, "Tương béo sớm đã không còn béo nữa, béo đang ngồi ở đây này!"

Vô Sa đại sư ủy khuất mà nhìn Yêu Vương, vừa đưa tay xoa xoa cái bụng của mình.

Tiểu Tứ Tử đang giúp bày bàn cờ cũng vươn tay, xoa xoa cái bụng tròn của Vô Sa đại sư, lại thu tay về tự xoa xoa cái bụng của mình.

Tiểu Lương Tử nói với Thiên Tôn, vừa rồi bé nhìn thấy Ân Hậu ở trên mái nhà.

Thiên Tôn suy nghĩ một chút, cũng chạy lên trên mái nhà.

Bạch Long Vương nhìn bóng trắng thoắt một cái liền biến mất trong bóng đêm, hiếu kỳ hỏi Yêu Vương, "Tiểu Du là đang quan tâm đến Cung chủ sao? Hay là muốn đi xem náo nhiệt?"

Yêu Vương một tay chống cằm, tay kia cầm lấy quân cờ, "Bởi vì Tiểu Du có thể cảm nhận được."

"Cảm nhận được cái gì?" Bạch Long Vương hiếu kỳ.

"Tâm trạng của Tương Tương thay đổi."

Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn yêu vương —— thay đổi?

Khóe miệng của Yêu Vương hơi nhếch lên một chút, "Khi ta và Tiểu Du đến Chiêu Thành đón Tương Tương, đó là lần đầu tiên hai người họ gặp nhau. Lúc đó ta có dặn Tiểu Du rằng người ta vừa mới nước mất nhà tan, gặp nhau thì ngươi nên an ủi hắn vài câu."

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ