CHƯƠNG 291 -> 320

12K 129 979
                                    


CHƯƠNG 291 KIẾM QUANG

Edit: Ruby

Hầu Phi Liêm hoàn toàn không ngờ được rằng tiểu hài nhi trước mặt lại có nội lực cao đến như vậy, đúng là không thể tưởng tượng nổi.

Thật ra bản thân Bạch Ngọc Đường cũng không nghĩ tới dùng Giao Giao có thể tích tụ được nhiều nội lực đến như vậy, nhất thời có chút lúng túng. Cũng giống như Triển Chiêu muốn ăn một con cá mà lập tức đưa cho hắn bốn con cùng một lúc, hắn cũng sẽ lúng túng không biết nên bắt đầu ăn từ con nào trước. . .

Nội lực tăng gấp bốn lần toàn bộ gào thét nhắm về phía Hầu Phi Liêm, Tuyết Trung Kính trên bầu trời cũng có quy mô lớn chưa từng có.

Phải biết, nội lực vốn có của Bạch Ngọc Đường không hề thấp mà nay lại tăng gấp bốn lần, tất cả cao thủ trong phạm vi vài dặm đều kinh động, tất cả mọi người đều có cùng suy nghĩ —— Thiên Tôn đang động thủ với ai sao?

Đương nhiên, ngoại trừ bản thân Thiên Tôn.

Thiên Tôn và Ân Hậu đang còn ở trên thành lâu quân doanh, suy nghĩ đầu tiên của hai người đó là Yêu Vương đang đánh người.

Ân Hậu liền hỏi, "Có phải chạy đi bắt Hầu Phi Liêm không?"

Thiên Tôn cảm thấy có khả năng này, chỉ có điều. . .

Thiên Tôn khẽ cau mày, nhìn Tuyết Trung Kính trên không trung xa xa. . . Sao lại dâng cao như vậy. . .

"Hình như không phải là Yêu Vương. . ." Bạch Long Vương hai tay giấu trong tay áo chạy tới nhìn.

Vô Sa đại sư cũng cảm thấy không đúng, hỏi Thiên Tôn, "Đây là nội lực của Tiểu Bạch Đường nhà ngươi đúng không?"

"Làm sao có thể thoắt cái tăng mạnh như vậy. . ." Thiên Tôn hơi ngẩn người, sau đó sờ cằm, "Ôi chao là thật, đồ đệ ngốc nhà ta đã thông suốt rồi?"

Ân Hậu khẽ cười cười, có cảm giác vui sướng khi người khác gặp họa.

Thiên Tôn liếc mắt nhìn Ân Hậu —— Cười cái gì mà cười?!

Ân Hậu nhún vai, "Ngươi xem ngươi đó, không chịu dạy dỗ Tiểu Bạch Đường đàng hoàng, người ta mới mang ra ngoài chưa đến nửa canh giờ, nội lực lập tức tăng gấp mấy lần!"

Thiên Tôn liếc mắt trừng Ân Hậu, Ân Hậu và Vô Sa đại sư bọn họ đều cười nhạo Thiên Tôn —— Chắc chắn ngươi không chịu nghiêm túc dạy dỗ đồ đệ!

Mà ở bên kia, ban đầu khi Hầu Phi Liêm bị nội lực mạnh mẽ bao vây đúng là có chút hoảng loạn, nhưng nhận ra đối phương xuống tay không hề ngoan độc như Thiên Tôn, hẳn là do tuổi còn trẻ. . .

Hầu Phi Liêm cảm thấy tuy nội lực kém hơn nhưng không có nghĩa là không thể chạy thoát được. Bản thân Hầu Phi Liêm cũng không hiếu chiến, liền muốn nhanh chóng tìm cơ hội bỏ chạy. . .

Nghĩ tới đây, Hầu Phi Liêm vờ tung ra hư chiêu, sau đó đột nhiên nhảy lên trên.

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu đều cau mày —— Nhảy lên trên?

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ