CHƯƠNG 109 THIÊU HỎA CÔN

3K 175 92
                                    

CHƯƠNG 109 THIÊU HỎA CÔN

Edit: Ruby

Khai Phong Thành giữa đêm khuya, rất nhiều quân Hoàng thành dắt theo chó của quân doanh lùng sục khắp thành tìm kiếm Âu Dương Thiếu Chinh không rõ tung tích.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường một đường chạy theo hướng bắc, chạy ra tới tận cửa thành bắc vẫn không phát hiện thấy bóng dáng của Âu Dương Thiếu Chinh.

Triển Chiêu nhìn rừng cây hai bên quan đạo xa xa, hỏi Bạch Ngọc Đường, "Chạy vào rừng rồi?"

Ngũ gia lắc đầu, dường như cảm thấy khả năng này không lớn, vô thức, hắn liếc mắt nhìn ngọn Thanh Sơn cách đấy không xa.

Triển Chiêu đỡ trán, trên Thanh Sơn đều là mộ, núi rừng âm u còn có bãi tha ma, quả thật là chỗ không muốn tới nhất vào ban đêm.

Trong thành phía sau đã mơ hồ nghe thấy tiếng chó sủa, quân Hoàng thành đốt đuốc chạy khắp thành. . . Đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy, có thể thấy được người hẳn là không còn ở trong thành.

"Khu vực lân cận hẳn là không có. . . khả năng lớn nhất, có thể thấy chính là Thanh Sơn."Ngũ gia vươn tay chỉ ra hướng xa xa.

Triển Chiêu cũng gật đầu, hai người liền đi về phía Thanh Sơn.

Vừa chạy đi, Triển Chiêu vừa nói với Bạch Ngọc Đường, "Mới vừa rồi ta cảm giác được vài cỗ nội lực rất mạnh, còn có người ở trên nóc nhà nói không chừng chính là hoa đào của Âu Dương, khinh công rất cao."

"Nội lực của mấy người kia ta cũng cảm giác được, nhưng hoa đào thì không phát hiện, có lẽ vì ta ở phía trước." Bạch Ngọc Đường cũng cảm thấy kỳ quái, "Nguồn nội lực kia không giống bình thường, tựa như các lão đầu lão thái thái của Ma Cung vậy. . ."

Triển Chiêu cũng gật đầu, "Rõ ràng là yểm trợ cho Linh Nhi đào tẩu."

"Nghĩa là hoa đào cùng một phe với Linh Nhi?" Bạch Ngọc Đường nói xong, lắc đầu, "Nếu không phải có liên quan tới an nguy của Âu Dương Thiếu Chinh, thật không muốn nhúng tay vào việc này."

Triển Chiêu có chút bất đắc dĩ, "Nhìn khuôn mặt của Linh Nhi cùng với những gì xảy ra cho Vương Tân và Mị Nhi. . . Thân vương phủ gặp báo ứng gì cũng đều là trừng phạt đúng tội. Nhưng ta cảm thấy chuyện này vẫn có chút kỳ lạ."

Bạch Ngọc Đường đương nhiên cũng có cùng cảm nhận, hắn cẩn thận ngẫm lại tất cả manh mối hiện đang có được, "Đầu tiên là Mị Nhi, tình nhân của Quách An không phải do nàng giết, là Thái phu nhân hại chết. Thê nhi của Tiết An cũng không phải do Mị Nhi giết, chỉ là chuyện ngoài ý muốn. Biểu muội của Từ An cũng là gặp bất hạnh ngoài ý muốn. . . Cái gọi là sự báo thù của Mị Nhi, bất quá chỉ là hù dọa Lý Phiên, sau đó có hồ ly lần lượt xuất hiện trong ba tang lễ mà thôi. . . Có lẽ Mị Nhi muốn trả thù, nhưng ngoại trừ Lý Phiên ra thì ba người khác một người bị thân mẫu hại, hai kẻ còn lại thì bị trời phạt mà mất đi người yêu thương nhất. . . Có cảm giác chưa cần Mị Nhi ra tay, lão thiên gia đã xuống tay trước."

Triển Chiêu cũng gật đầu, "Còn có Linh Nhi, nàng cũng rất thảm, nhưng sự trả thù của Linh Nhi là thay Mị Nhi báo thù, vạch trần kẻ ác năm xưa để cho bọn chúng gieo gió gặt bão. Kiều Bách Vạn là tự mình bị hù chết, hắn hại chết Kiều đại nãi nãi cũng là chết chưa hết tội. Lý Phiên, Tiết An đều là bị dọa đến thần trí không còn. . . Quách gia thân bại danh liệt. Từ gia tuy là Từ Tán Thăng nghi thần nghi quỷ bỏ trốn, nhưng cả nhà căn bản không bị trả thù. . . Có cảm giác toàn bộ sự trả thù này đều luôn được kiềm chế."

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ