CHƯƠNG 78 THIÊN PHÚ
Edit: Ruby
Mạng của mấy người Liễu Tố chỉ như chỉ mành treo chuông, để cứu người, Triển Chiêu nảy ra một "ý tưởng hão huyền", hắn muốn quay trở lại trước lúc Ngũ Tử Giáo tàn sát thôn làng năm đó để cản bọn họ lại, cứu những thôn dân kia, biết đâu Liễu Tố bọn họ sẽ chịu ra khỏi tủ.
Lúc trước Triển Chiêu từng nghe thấy cái gọi là "thần ngữ" nhắc nhở hắn, tìm chìa khóa để mở cái ổ khóa kia ra. Chìa khóa là gì? Mấy ngày hôm nay hắn vẫn luôn suy nghĩ về chuyện này. . . Ổ khóa kia không phải là khóa bình thường, ổ khóa đó tượng trưng cho sự sợ hãi. Như vậy chìa khóa chính xác là cái gì? Là Ngụy Hâm! Năm đó Ngụy Hâm đã thi triển huyễn thuật với những hài tử này, vì vậy tất cả mọi vấn đề đều nằm ngay trên người Ngụy Hâm.
Một đao chém Ngụy Hâm cũng không thể giải quyết được hết mọi vấn đề, chỉ có một đao chém Ngụy Hâm năm đó, mới có thể giải quyết được vấn đề!
Huyễn thuật không cách nào quay ngược thời gian được, nhưng mà tất cả thời gian đã trôi qua đều tồn tại trong ký ức của người từng trải qua nó, huống hồ tất cả mọi người đều có chung một hồi ức.
Tối hôm đó Triển Chiêu đem kế hoạch mà mình đã vạch ra nói với mọi người.
Sau khi nghe xong, Thiên Tôn cảm thấy dường như độ khó của việc này rất cao, bèn hỏi Ân Hậu, "Có thể làm được sao? Trước giờ chưa từng thấy ngươi thử chơi như vậy."
Ân Hậu cũng là có chút nghi hoặc mà nhìn Triển Chiêu.
Triển Chiêu nghiêng đầu, hỏi ngoại công nhà mình, "Không được sao ạ?"
Ân Hậu suy nghĩ một chút, vẫy tay với Triển Chiêu, ý bảo hắn theo mình về phòng.
Triển Chiêu liền đi theo Ân Hậu.
Bạch Ngọc Đường nhìn Thiên Tôn.
Thiên Tôn thấy vẻ mặt lo lắng của đồ đệ, nhún vai, "Nếu ngươi muốn đi theo, có thể. . ."
Thiên Tôn còn chưa dứt lời, Ngũ gia đã không thấy bóng dáng.
Thiên Tôn hơi bất mãn, liếc nhìn Ngân Yêu Vương.
Yêu Vương vươn tay xoa đầu Thiên Tôn, nói một câu, "Thì ra thiên phú của Chiêu Chiêu hoàn toàn khác với Tương Tương."
"Không giống ở chỗ nào ạ?" Lâm Dạ Hỏa tò mò hỏi.
"Huyễn thuật của Tương Tương có thể ảnh hưởng trực tiếp tới một người, nếu vụ án này rơi vào trong tay Tương Tương, hắn có hai phương pháp để giải quyết." Ngân Yêu Vương chống cằm nói, "Cách thứ nhất là trực tiếp khống chế Ngụy Hâm, bắt hắn giải trừ huyễn thuật đã gây ra với mấy tiểu bằng hữu năm đó. Cách thứ hai thì trực tiếp hơn, tạo ra một ảo giác Ngụy Hâm đã bị giết chết vào năm đó để tác động đến Liễu Tố bọn họ."
"Tạo ra ảo giác?" Triệu Phổ suy nghĩ một chút. "Nghe ra đơn giản hơn phương pháp của Triển Chiêu không ít."
"Có phải là do Triển Chiêu không biết cách dùng không?" Lâm Dạ Hỏa hỏi, "Vậy thì nhờ Ân Hậu dạy hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...