CHƯƠNG 127 TỘC HỆ
Edit: Ruby
Sau khi thưởng thức kỳ cảnh của Vân đài, Triển Chiêu liền chạy tới chỗ của Ngô Nhất Họa và Hắc Thủy Bà Bà.
Giới thiệu Lư Nguyệt Lam và Phương Tĩnh Tiếu cho hai vị tiền bối xong, Triển Chiêu liền ngồi xuống bên cạnh Hắc Thủy Bà Bà, hỏi thăm, "Thái di bà, Thánh Linh Vương có ở đó không?"
Hắc Thủy Bà Bà gật đầu.
"Người gọi hắn ra đây một chút, chúng con muốn hỏi thăm vài chuyện, về Linh Cung năm đó." Triển Chiêu thương lượng với Bà Bà.
"À, để ta đi gọi hắn." Hắc Thủy Bà Bà gật đầu, liền ngồi yên bất động.
Sau một lúc, chỉ thấy Bà Bà giật giật cổ, dường như đang hoạt động gân cốt một chút, buông chén trà trong tay xuống, xoay mặt nhìn Triển Chiêu bọn họ.
Mở miệng, cách nói chuyện của Bà Bà đã thay đổi, "Mấy tên tiểu quỷ các ngươi, lại gặp phải chuyện gì?"
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường bọn họ vội chào hỏi Thánh Linh Vương trước.
Lư Nguyệt Lam cùng Phương Tĩnh Tiếu xem đến chỉ biết hô thần kỳ.
Triển Chiêu rất khách sáo, hỏi thăm Thánh Linh Vương dạo này thế nào? Khuê nữ và tức phụ nhi đều khỏe chứ? Ở cùng với nhiều bà bà như vậy có quen không?
Tất cả mọi người có chút không biết nói gì mà nhìn Triển Chiêu, vị này là đang quan tâm Thánh Linh Vương hay chỉ là do tò mò nhiều chuyện mà thôi vậy?
Thánh Linh Vương nghe xong thì thở dài, oán giận nói với Triển Chiêu, Linh Nhi bị dạy hư rồi, khuê nữ thì không thèm để ý tới hắn, phiền nhất chính là Dạ Hậu ba ngày hai lượt lại quấy rối hắn.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều kinh ngạc —— Dạ Hậu cũng ở trỏng luôn?
Triệu Phổ không khỏi cảm thông —— lão Thánh cũng không dễ dàng gì.
Công Tôn lại là nảy sinh hứng thú rất lớn với trong đầu của Hắc Thủy Bà Bà, nhét nhiều người như vậy cũng không phát điên, rốt cuộc là cấu tạo thế nào?
Tán gẫu cả một buổi, Triển Chiêu mới chỉ vào Phương Tĩnh Tiếu, nói với Thánh Linh Vương đây là hậu duệ có linh lực của Linh Cung.
Thánh Linh Vương sửng sốt một chút, ngẩng đầu quan sát Phương Tĩnh Tiếu, hỏi. "Có linh lực là ý gì?"
Lúc này tới lượt mọi người ngơ ngác, cũng khó hiểu mà nhìn Thánh Linh Vương —— Sao ngài lại không biết? Không phải ngài là người đứng đầu Linh Cung sao?
Thánh Linh Vương cũng nghiêng đầu, nghĩa là sao?
Để tiện giải thích cho Thánh Linh Vương dễ hiểu, Lư Nguyệt Lam kéo kéo Phương Tĩnh Tiếu.
Phương Tĩnh Tiếu liền vươn tay, hai con chim nhỏ Nắm Gạo Nếp với Nắm Gạo Đen đang đậu trên lan can nhìn Tiểu Tứ Tử bọn họ chơi cầu đều bay tới, đậu lên cánh tay Phương Tĩnh Tiếu.
Dường như Thánh Linh Vương đã hiểu ra, "A" một tiếng. "Là hỗn huyết."
Tất cả mọi người sửng sốt —— hỗn huyết?
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...