CHƯƠNG 21 BỨC HỌA

4.6K 177 74
                                    


Edit: Ruby

Tại cửa hàng vàng Lưu Ký nơi thành đông Khai Phong Thành, tiểu nhị bận trước bận sau đang chào hỏi khách. Không biết có phải là nhờ vào cuộc thi võ hay không mà hôm nay khách đến cửa hàng đông hơn không ít.

Chưởng quỹ đang mỹ mãn tính toán sổ sách, chợt ngẩng đầu lên, thấy có hai người vừa bước vào cửa.

Tiểu nhị kích động chạy ra ngoài đón, "Ai nha! Công Tôn tiên sinh, đã lâu không đến nha!"

Chưởng quỹ lập tức ném bàn tính vọt ra, "Thần y!"

Lâm Dạ Hỏa nhìn Công Tôn trong nháy mắt bị mọi người vây quanh, cảm thấy thật mới mẻ —— trình độ được hoan nghênh cư nhiên vượt qua cả Tiểu Tứ Tử luôn?

Công Tôn cũng lại càng giật mình, thầm nghĩ sao nhà này buôn bán nhiệt tình quá chừng?

Chưởng quỹ Lưu Ký liền nói, ông chủ Lưu Ký vốn thân mắc bệnh dữ, đã xem không ít danh y nhưng vẫn không thấy khá lên, vậy mà một năm trước khi Khai Phong Phủ mở Thiện đường, Công Tôn kê cho hắn vài đơn thuốc, uống hết liền thuốc đến bệnh trừ. Ông chủ Lưu Ký liền xem Công Tôn như phụ mẫu tái sinh, nói với tất cả tiểu nhị Lưu Ký, nếu như ngày nào đó Công Tôn đến cửa hàng thì nhất định phải xem như thượng khách, muốn gì đưa nấy không được thu tiền!

Công Tôn đương nhiên không thể lấy không đồ của Lưu Ký được, rất ngại ngùng, nghĩ thầm hay là đi chỗ khác vậy.

Chưởng quỹ sao có thể thả hắn đi được, mấy tiểu nhị lập tức chặn cửa, nói sẽ tính tiền, Công Tôn nói gì thì là cái đó, chỉ cần Công Tôn chịu ở lại cửa hàng nhà họ đợi một lúc.

Lâm Dạ Hỏa cảm thấy thật thú vị, người khác là học trò khắp thiên hạ, Công Tôn thì lại là bệnh nhân khắp thiên hạ.

Thấy bầu không khí hơi xấu hổ, Hỏa Phượng đành phải giải vây, hỏi chưởng quỹ có heo vàng không, Công Tôn muốn mua một con heo vàng cho Tiểu Tứ Tử.

Chưởng quỹ vừa nghe liền kích động, mua heo vàng cho Tiểu Tứ Tử? Vậy còn chờ gì nữa?!

"Heo vàng!" Chưởng quỹ thét to một tiếng, lập tức tiểu nhị đem tất cả heo vàng trong cửa hàng đều dọn sạch ra, heo lớn heo nhỏ bày đầy hai cái bàn.

Công Tôn chớp mắt mấy cái, vừa định mở miệng, chưởng quỹ lại phái tiểu nhị chạy đến các cửa hàng chi nhánh điều heo vàng về, tốc độ bọn tiểu nhị vọt ra ngoài có thể sánh ngang với ảnh vệ.

Công Tôn bất đắc dĩ, hắn chỉ muốn cảm khái một chút là nhiều heo quá thôi mà. . .

Lưu Ký quả thật là có không ít đồ, tuy năm nay không phải là năm con heo nhưng heo vừa béo lại vừa tròn, làm thành đồ trang sức rất đáng yêu, bởi vậy không ít khách trong nhà có tiểu hài nhi cũng đều xúm lại xem cùng.

Công Tôn và Lâm Dạ Hỏa chọn một sợi dây chuyền cùng một cái khóa trường mệnh đang nghiên cứu. Lúc này, từ bên ngoài có bốn người xông vào. Mấy tên này thoạt nhìn thân hình cao lớn, đều mặc y phục võ sinh, trên cánh tay còn quấn băng tay của kỳ thi võ, nhưng mặt lại đều mang mặt nạ.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ