CHƯƠNG 143 + 144

3.5K 148 121
                                    

Ru: Từ bây giờ mình cứ edit đến đâu sẽ gom lại up cùng 1 lúc vài chương chứ không tách ra up lần lượt từng chương nữa nha do wp giới hạn số lượng chương mà bây giờ cũng gần 150 chương rồi, mất công quá giới hạn lại phải tách truyện ra.

CHƯƠNG 143 VẬT THẤT LẠC

Edit: Ruby

Mọi người tìm được mặt nạ quỷ, lại không tìm được tài liệu đối ứng với cái mặt nạ này.

Yêu Vương hiếm khi mới sơ suất như thế này, tất cả mọi người đều nhìn lão gia tử, nhóm Tương Du thì đứng bên cạnh chê bai Yêu Vương đúng là như ngựa mất móng trước mèo mất chân trước, hành động mạnh mẽ như hổ, nhìn lại kết quả thì mông lung như một trò đùa. . .

Lão gia tử vươn tay mỗi bên một người muốn véo tai nhóm Tương Du, Ân Hậu cùng Thiên Tôn liền chạy tới trốn sau đám nhỏ nhà mình.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường hỗ trợ giữ lại ngoại công và sư phụ nhà mình, không cho hai người họ phá rối Yêu Vương nữa, Triệu Phổ thì hỏi Yêu Vương, "Lão gia tử, có thể tìm lại những tư liệu này không?"

Yêu Vương ngẫm nghĩ, đáp, "Ta cảm thấy khả năng bị trộm không lớn, có lẽ là Bạch Nguyệt Vân đã lấy đi hoặc là cất ở chỗ nào khác."

Bạch Hạ cũng nói Bạch gia trang được bảo vệ rất nghiêm ngặt, vả lại địa hình phức tạp, rất nhiều hệ thống phòng trộm phòng xâm nhập, không nhiều khả năng có người ngoài tiến vào.

"Không chừng là nha đầu đó tiện tay để ở đâu rồi, hoặc là nàng đã suy tính được gì đó mà đem giấu đi." Yêu Vương đề nghị, "Không bằng tìm thử xem?"

"Tìm?" Mọi người ngẫm lại một chút quy mô của Bạch gia trang, đều không biết phải nói gì —— đi đâu mà tìm đây? Cả tòa nhà lớn như vậy. . .

Bạch Hạ vỗ tay một cái, "Ta có bản đồ, chúng ta phân công nhau tìm đi."

. . .

Mọi người đến thư phòng trên Vân đài, Bạch Hạ lấy một tấm bản đồ khổng lồ ra, trải ra trên bàn.

Mấy người Triệu Phổ bọn họ xem đến dở khóc dở cười, chẳng khác gì diễn luyện với sa bàn trước khi đánh trận vậy.

Bạch gia trang chủ yếu được chia thành nhiều khu lớn, còn có vài khu nhà nhỏ rải rác. Bạch bá phụ hỗ trợ phân công, mọi người phân ra hai người một nhóm, chia nhau ra đi tìm thử.

Ngân Yêu Vương mang theo nhóm Tương Du quay trở lại thư phòng dưới lòng đất tiếp tục tra tìm tài liệu, bốn tiểu bằng hữu Lương Thần Mỹ Cảnh vẫn tiếp tục tập luyện đá cầu.

Mọi người tản ra tìm kiếm khắp nơi trong Bạch gia trang.

. . .

Kể ra thì, Bạch Hạ phân công thật "hợp khẩu vị". Triển Chiêu nhìn cửa lớn của nhà bếp, khó hiểu mà hỏi Bạch Ngọc Đường, "Cô nãi nãi ngươi có khả năng giấu tài liệu trong bếp à?"

Ngũ gia ngẫm nghĩ, nói, "Cái này cũng không chắc, nghe nói Bạch Nguyệt Vân rất thích nấu những món ăn ngon, hơn nữa còn biết làm điểm tâm, nói không chừng có thể tiện tay để trong nhà bếp thì sao?"

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ