CHƯƠNG 59 DI TRẠCH

4.1K 187 62
                                    


CHƯƠNG 59 DI TRẠCH

Edit: Ruby

(*) Nhà di chuyển

Ngân Yêu Vương nói muốn xem thử người giấy ở Hạng trang, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường vừa vặn cũng phải đến đó một chuyến, vì thế một đám người liền cùng nhau rời khỏi Khai Phong Phủ.

Mới vừa đi đến phố Nam Thiên thì chạm mặt với Yêu Trường Thiên, Lục Thiên Hàn cùng Vô Sa đại sư.

"Ngoại công, cữu công." Bạch Ngọc Đường ngoan ngoãn chào hỏi.

Lâm Dạ Hỏa lấy bánh gạo để dành từ sáng sớm ra đưa cho sư phụ nhà mình.

Hòa thượng hạnh phúc nhận lấy ôm trước ngực, vẫn còn nóng hổi.

Yêu Trường Thiên liếc một cái, liền trêu chọc Lâm Dạ Hỏa, "Chỉ hòa thượng kia có phần, còn chúng ta không có?"

Lục Thiên Hàn cũng xích lại nhìn, "Cái gì vậy?"

Vô Sa đại sư che túi liên tục xua tay, "Đi đi, muốn ăn thì đi mà đòi đồ đệ nhà mình ấy!"

Lục Thiên Hàn liếc nhìn Bạch Ngọc Đường, Ngũ gia rất cơ trí, đáp ngay, "Ngọt!"

Lục lão gia tử không ăn đồ ngọt, liền nhướng mày —— cảm thấy hay là thôi đi!

Yêu Trường Thiên định liếc nhìn đồ đệ Triệu Phổ, kết quả mới phát hiện ra đồ đệ đồ tôn đều không có mặt, khó hiểu, "Đồ đệ ngốc nhà ta đâu?"

Mọi người bất đắc dĩ, trên đời này đại khái chỉ có mình Yêu Trường Thiên mới cảm thấy Triệu Phổ ngốc.

"Đang cùng Công Tôn nghiệm thi ở Khai Phong Phủ." Thiên Tôn trả lời một câu.

Yêu Trường Thiên cùng Lục Thiên Hàn đều lặng lẽ liếc nhìn Triển Chiêu, Vô Sa đại sư cũng lắc đầu, "A Di Đà Phật."

Triển Chiêu rất nghẹn khuất.

"Gấu trúc đâu?" Vô Sa đại sư hỏi Lâm Dạ Hỏa.

"Ở Khai Phong Phủ, đang còn dựng chuồng, Tiểu Tứ Tử cùng Tiểu Lương Tử đều đang ở đó."

"Vi sư cũng đi. . ." Vô Sa đại sư hoan hoan hỉ hỉ muốn đi.

Lục Thiên Hàn dường như cũng cảm thấy rất hứng thú với gấu trúc, Yêu Trường Thiên duỗi thắt lưng, nói lát nữa xem gấu trúc xong thì hẹn Hắc Thủy mọi người cùng chơi bài.

Thiên Tôn cùng Ân Hậu vừa nghe liền xích qua, "Đẩy bài cửu sao?"

Mấy vị lão gia tử lập tức tỏ vẻ không có hứng thú với người giấy gì đó ở Hạng trang, chuẩn bị cùng nhau đi chơi tới chiều.

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu đương nhiên không cản, bất quá Yêu Vương vươn tay, kéo lại Vô Sa đại sư đang vui vẻ cầm bánh chuẩn bị theo góp vui với mấy người kia.

"Các ngươi đi đi, để tiểu hòa thượng lại cho ta."

Kết quả, Thiên Tôn bọn họ đều chạy mất, chỉ để lại Vô Sa đại sư cùng Ngân Yêu Vương, đi theo Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường còn có Lâm Dạ Hỏa, cùng đến Hạng trang.

LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC   (EDIT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ