CHƯƠNG 120 ÁN ĐÁNH TRÁO
Edit: Ruby
Tiểu Tứ Tử đột nhiên nói có hồ điệp, mọi người liền nhìn theo hướng tay bé chỉ. . . Thì thấy không biết từ nơi nào có một con bướm đuôi phượng màu vàng kim bay tới. Hồ điệp mang theo cái đuôi thật dài, lượn vòng quanh hộp gấm có chứa Thiên nữ chi sức.
Ánh mắt của mọi người đều bị con bướm kia thu hút.
Đang nhìn, chợt nghe thấy từ trên không truyền tới mấy tiếng "gù gù".
Đầu Tiểu Tứ Tử đột nhiên cúi xuống. . . thì ra là một con chim nhỏ béo tròn màu trắng vừa đậu lên đầu bé.
Tiểu Tứ Tử vội vươn tay ôm đầu, chim béo kia vặn vẹo hai cái, lông xù xù như quả cầu tuyết ngồi trên đầu Tiểu Tứ Tử, còn kêu lên hai tiếng.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều nhìn chằm chằm con chim béo kia, chim béo cũng nghiêng đầu, hai bên đầu đột nhiên dựng thẳng lên hai nhúm lông nhỏ, trông giống như hai lỗ tai mèo.
"Ô!" Lâm Dạ Hỏa vươn tay chọc chọc con chim béo. "Không ngờ có cả lỗ tai nha."
"Đây là một con chim cú mèo con." Bạch Ngọc Đường nói.
Tất cả mọi người có chút nghi hoặc mà nhìn Ngũ gia —— Vì sao ngươi lại hiểu biết về các loài chim như vậy?
Triển Chiêu cũng dùng ánh mắt hoài nghi nhìn chuột nhà mình —— lẽ nào ngươi che giấu mình yêu thích loài chim? Sao nói chỉ yêu thích mèo thôi?
Ngũ gia vươn tay, sờ sờ đầu chim béo, chim béo dường như rất hưởng thụ, bộ dáng híp mắt quả thật rất giống mèo.
Tiếu Tứ Tử vươn tay, ôm chim nhỏ xuống, giơ lên trước mặt, "Cục Tuyết?"
"Quen à?" Tiêu Lương hỏi.
Cùng lúc đó một con chim nhỏ màu đen cùng loại cũng bay xuống, vỗ vỗ đôi cánh nhỏ bay trước mặt Tiểu Tứ Tử kêu ríu rít không ngừng, trông rất mừng rỡ.
"A! Cục Than!" Tiểu Tứ Tử rất vui vẻ mà chào hỏi con chim nhỏ kia.
Triển Chiêu vươn tay, đón được con chim nhỏ màu đen, cảm thấy cực kỳ đáng yêu.
"Thật là Cục Tuyết với Cục Than sao?" Công Tôn cũng tiến sát lại gần xem, có chút khó hiểu, "Hai năm không gặp mà vẫn không lớn lên được tý nào?"
Công Tôn cùng Tiểu Tứ Tử đều biết hai con chim nhỏ này, lúc trước Phương Tĩnh Tiếu nuôi, là một cặp chim cú mèo con. Chỉ là khi hai người họ rời khỏi phủ Thiệu Hưng thì hai con chim này bé như vậy, tới bây giờ mới quay trở về mà chúng vẫn không lớn lên?
Công Tôn âm thầm suy đoán —— lẽ nào cũng là đồng loại với Tiểu Tứ Tử nhà hắn?
Đang nói chuyện, chợt nghe thấy có tiếng mở cửa, mọi người quay đầu lại, cửa viện vốn đóng chặt bị mấy nha dịch đẩy ra, có hai người đi vào.
Người đi phía sau mặc một thân đen tuyền, vóc người cao ráo, đúng là thần bộ Phương Tĩnh Tiếu mà vừa rồi Lâm Dạ Hỏa cùng Trâu Lương đụng phải ở Hưng Long tửu trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...