Ru: Quyển này mình tính làm cho xong up mừng năm mới luôn mà khum kịp, 1 phần tại quyển này khó hiểu như quễ á mà 1 phần vì già ròi nên làm biếng =))
Mình up trước 30 chương, còn 30 chương nữa sẽ ráng xong trong tuần sau up sớm cho mọi người nha =))
QUYỂN 10: VÔ ĐẦU LINH CHU
CHƯƠNG 378 ĐÔNG VỀ
Edit: Ruby
Đông chí vừa qua, Hoàng thành Khai Phong nghênh đón trận tuyết đầu tiên của mùa đông.
Sáng sớm hôm đó, giữa màn tuyết rơi trắng xóa, đội ngũ đi tuần chậm rãi về tới Hoàng thành.
Hoàng thành Khai Phong "vắng vẻ" một thời gian rốt cuộc lại trở nên náo nhiệt, dân chúng trong thành đều chạy ra vây xem, tin tức hoàng tử chào đời đã sớm bay tới Khai Phong Phủ, không khí trong thành tràn ngập hân hoan vui mừng.
Lần này đội ngũ đi tuần thật sự rất đông, vừa về đến Khai Phong thì bắt đầu tách ra.
Người nhà của các tài tử giai nhân trường Thái Học chờ ở cổng thành đón người, lần này nói đi Giang Nam nghỉ xuân, ai ngờ lại chạy tuốt tới Hắc Phong Thành xa như vậy, gần tới năm mới mới chịu quay trở về.
Khi đi ngang qua Cửu vương phủ, Triệu Phổ không đi vào bởi vì Thái hoàng thái phi đã đợi ở Hoàng cung từ sớm.
Long Kiều Quảng và Âu Dương Thiêu Chinh không đi về theo mà mang theo tức phụ nhi nhà mình ở lại Hắc Phong Thành mừng năm mới.
Ngược lại Hạ Nhất Hàng thì mang theo Thẩm Thiệu Tây cùng đến Khai Phong.
Tất cả mọi người cảm thấy dù sao chuyện này cũng có liên quan tới Hạ Vãn Phong, mang theo Hạ Nhất Hàng nói không chừng tới lúc quan trọng hắn có thể giúp đỡ được.
Mặt khác, hai vị nữ tướng quân Lê Yên và Miêu Bát Thải cũng đến.
Âu Dương không về, quân Hoàng thành không có ai quản lý, dù sao Hạ Nhất Hàng cũng là phó soái, nếu Hạ Nhất Hàng đến đây quản lý quân Hoàng thành thì rất dễ dẫn tới tranh luận.
Trâu Lương càng không thể trông cậy được, hắn trở về Khai Phong chắc chắn mỗi ngày đều sẽ ở bên Lâm Dạ Hỏa, làm gì có thời gian rảnh để mà quản lý quân Hoàng thành.
Âu Dương chạy khắp quân doanh hỏi một lượt, không ai chịu tiếp nhận củ khoai lang quân Hoàng thành nóng phỏng tay này, hơn nữa mắt thấy Tết nhất tới nơi rồi, ai lại muốn chạy tới Khai Phong Thành xa xôi chứ, ai mà chẳng biết Khai Phong Phủ "nguy hiểm" đến thế nào!
Cuối cùng, chính là Lê Yên đã cứu Âu Dương.
Gần đây Lê Yên đang chuyên tâm nghiên cứu một vài quyển sách cổ nên nàng cũng đi theo đến Khai Phong, nếu có gì không hiểu có thể nhờ Công Tôn Mỗ và Ngân Yêu Vương chỉ dạy cho bất kỳ lúc nào.
Miêu Bát Thải là tỷ muội tốt của Lê Yên, hơn nữa lần trước nghe Triển Chiêu không ngừng ca ngợi tay nghề của Trù thần Quách Thiên ở Thái Bạch Cư Khai Phong Phủ tuyệt vời đến thế nào, thân là cật hóa đệ nhất vùng Tây Bắc, Miêu Bát Thải lập tức động lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...