CHƯƠNG 36 LUẬT THI ĐẤU
Edit: Ruby
Danh sách mà Trâu Lương đưa ra, lại kết hợp với bản danh sách lúc trước của Tào Khôi, tất cả mọi người tập trung vào hai cái tên.
Đồng thời, chân tướng của vụ án, cũng từ từ hiện ra.
Sáng sớm hôm sau, tất cả mọi người phủ Khai Phong dậy thật sớm, phân công nhau làm việc, Triệu Phổ mang theo Công Tôn còn có các vị đại tướng quân, trước chạy tới trường thi võ xem tỷ thí. Hôm nay là ngày quan trọng nhất của kỳ thi võ, cả ngày sẽ tiến hành ba vòng đấu loại, buổi tối sẽ quyết định ra mười người đứng đầu, tham gia vòng thi Đình cuối cùng.
Vốn Triệu Trinh chỉ xem kỳ thi Đình cuối cùng, nhưng Hoàng thượng vì chuyện của Tỏa tâm quan nên rất hăng hái, muốn xem cả vòng thi cuối cùng của ngày hôm nay.
Âu Dương Thiếu Chinh cảm thấy vô cùng đau đầu, bãi săn đông đúc ầm ĩ, bốn phía đều là người giang hồ, dân chúng vây xem cũng đông. Triệu Trinh ngồi xuống chỗ của hắn xong liền chẳng khác nào tấm bia ngắm sống, sắp xếp bao nhiêu binh lực cũng không đủ. Hơn nữa những người giang hồ bị loại cũng vẫn còn ở lại Khai Phong, trên đường cũng cần quân hoàng thành duy trì trật tự. Hữu tướng quân nghĩ bụng bằng không dứt khoát từ quan không làm nữa, về Hắc Phong Thành cho rồi.
Cũng may Thái sư nghĩ ra biện pháp điều hòa, hôm nay không phải tỷ thí ba vòng sao, vậy một vòng cuối cùng dứt khoát mang vào trong cung mà so tài, chính là trường thi dành cho thi Đình, như vậy thí sinh cũng có thể thích ứng trước sân thi đấu.
Triệu Trinh cảm thấy chủ ý này khá hay, cũng đỡ phải chạy đi xa để xem, lập tức đồng ý.
Âu Dương nháy mắt cảm giác được cứu, mang theo quân hoàng thành đến bãi săn phía tây Hoàng cung chuẩn bị.
Bãi săn vì sắp đến kỳ thi Đình, vốn đã được bố trí tốt, xung quanh còn có quan lễ đài cho quan viên đến xem.
Trong lúc bên Triệu gia quân đang bận rộn, phủ Khai Phong cũng không nhàn rỗi.
Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường từ sáng sớm đã đồng thời tiến cung, dường như muốn tìm Triệu Trinh thương nghị việc gì.
Rảnh rỗi nhất vẫn là mấy vị lão nhân gia cùng hài nhi trong phủ, Yêu Vương cùng Công Tôn Mỗ như trước đến trường Thái học dạy học, mấy người Thiên Tôn bọn họ sáng sớm cũng đã ra ngoài, không biết đi đâu chơi.
Trong phủ chỉ còn lại Tiểu Tứ Tử, Tiểu Lương Tử cùng Lâm Dạ Hỏa bị bắt ở nhà chăm đứa nhỏ.
Bất quá ba vị này cũng bận rộn, Tiểu Tứ Tử mượn thư phòng của Bao đại nhân, đem cửa phòng đóng lại, một lớn hai nhỏ ở bên trong không ngừng đinh đinh đang đang, dường như đang làm đồ thủ công gì đó.
Nếu như bận rộn làm việc, một ngày sẽ trôi qua trong chớp mắt, rất nhanh, hai đợt tỷ thí đầu đã kết thúc, chạng vạng, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ở Thái Bạch Cư đụng phải Triệu Phổ bọn họ đi xem thi đấu trở về.
Lâm Dạ Hỏa cùng Tiểu Tứ Tử, Tiểu Lương Tử cũng đi ra từ thư phòng của Bao đại nhân, ngón tay của Tiểu Tứ Tử còn bị thương, bao một vòng băng gạc, Công Tôn rất đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...