CHƯƠNG 34 CHUYỆN CŨ
Edit: Ruby
Vụ án vòng một vòng thật lớn, kết quả lại phát triển theo hướng kỳ quái —— kỳ thi võ bị hoãn lại, dường như chính là mục đích thực sự được ẩn giấu sau vụ án diêm độn kỳ quái này.
Nhưng mà, kỳ thi võ bị hoãn lại có ý nghĩa gì đây?
Trở về từ yến tiệc Hoàng cung, mọi người bắt đầu thảo luận —— kỳ thi bị hoãn lại vài ngày, sẽ khiến kết quả kỳ thi thay đổi sao?
Trò chuyện trò chuyện, liền biến thành —— làm cách nào để võ công đột nhiên tăng vọt trong thời gian ngắn.
Lâm Dạ Hỏa cảm thấy, nếu như là một loại công phu tương tự như của Hắc Thủy Cung, vậy thì rất có khả năng.
Với một người không biết võ công như Công Tôn, lại cảm thấy cách nói này rất gượng ép, nếu như cướp đoạt nội lực của người khác để nâng cao võ công, vậy hà tất phải đợi đến phút chót, nâng cao từ sớm chẳng phải sẽ tốt hơn sao? Mạo hiểm nhiều như vậy, chỉ là vì khiến cuộc thi chậm lại mấy ngày? Đã vậy trong lúc này còn gây ra đại án sát hại mệnh quan nhất phẩm đương triều gây chấn động triều dã?
Nếu nói là tạm thời đánh tráo mạo danh thế thân, vậy sao không chờ cuộc thi Võ Trạng nguyên kết thúc rồi trực tiếp xuống tay với Trạng nguyên? Cũng đỡ hơn phải lăn qua lăn lại từ đầu tới cuối.
Thấy mấy đứa nhỏ rơi vào trạng thái rối rắm, Thiên Tôn cùng Ân Hậu đều liếc mắt nhìn Ngân Yêu Vương đang ngồi uống trà ăn điểm tâm.
Lúc này Yêu Vương đang cùng Tiểu Tứ Tử thưởng thức những món điểm tâm mới mà Mãn Ký chuẩn bị tung ra bán, dáng vẻ còn vô cùng thích ý.
Thiên Tôn ở dưới bàn nhấc chân đạp nhẹ Yêu Vương một cái.
Yêu Vương ngẩng đầu nhìn Thiên Tôn, Thiên Tôn hất cằm bĩu môi về phía bọn Triển Chiêu Bạch Ngọc Đường đang mặt cau mày cáu bên cạnh, ý là —— chuyện này không phải đều là tại ngươi khơi ra sao? Nếu ngươi biết cái gì thì cho chút gợi ý đi!
Yêu Vương buông chén trà trong tay xuống, nhìn nhìn một đám tiểu hài nhi đối diện, "Kể một câu chuyện cho các ngươi nghe nhé?"
Bọn Triển Chiêu ngẩng đầu, nhìn về phía Ngân Yêu Vương —— kể chuyện xưa?
Yêu Vương mỉm cười, vươn một ngón tay chỉ về phía Thiên Tôn cùng Ân Hậu, hỏi mọi người. "Võ công của hai người họ có cao không?"
Tất cả mọi người đều gật đầu, ngay cả những người không biết võ công như Công Tôn, Bao đại nhân cũng gật đầu —— Đương nhiên là cao rồi! Cao đến không thể tưởng!
"Cũng học công phu tương tự nhau." Ngân Yêu Vương chậm rãi nói, "Hai người họ ở cái tuổi này của các ngươi, mạnh hơn các ngươi nhiều."
Yêu Vương nói hết lời, mấy người trẻ tuổi lại càng ủ rũ.
Thiên Tôn cùng Ân Hậu bất mãn trừng Yêu Vương —— bảo ngươi hỗ trợ, ngươi mắc cái gì lại đả kích bọn nhỏ thêm?
Yêu Vương không để ý đến lại chậm rãi nói tiếp, "Nếu nói là thiên phú, các ngươi xem như đều sở hữu thiên phú cao nhất, nếu nói là khổ luyện, các ngươi cũng đều đã rất cố gắng, nhưng vì sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
LONG ĐỒ ÁN QUYỂN TẬP - TỤC (EDIT)
ActionTác giả: Nhĩ Nhã Edit + Beta: Ruby Wp: Rubymoonhn.wordpress.com Giới thiệu: Phần tiếp theo 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 , 《 Long Đồ Án Quyển Tập 》 và 《 Hắc Phong Thành Chiến Ký 》 là hai phần đầu của tác phẩm, được cấu thành từ các trường thiên cố sự tra...