Chương 1
Quý Huân che lại mặt, phát ra kinh thiên động địa một tiếng kêu rên: "Nha!!!!"
Dưới chân dẫm lên bồn cầu trách không được trở nên như vậy cao.
Trong gương nơi nào là nàng mặt! Bị đánh tráo! Rút nhỏ!
Nàng cúi đầu xem chính mình tay cùng chân, cũng nho nhỏ, phảng phất uống lên cái gì trong một đêm biến trở về đứa bé dược, kỳ quái đến đáng sợ.
"Tiểu thư! Tiểu thư!" Người hầu Vương mẹ nghe được động tĩnh, cuống quít đuổi tiến vào.
"Ai da! Tiểu thư ngươi nhưng đừng đứng ở kia mặt trên, nguy hiểm!"
Nhìn thấy nàng đạp lên trên bồn cầu, Vương mẹ thét chói tai mà đi ôm nàng.
Bị này chói tai thét chói tai kêu đến màng tai phát trướng. Quý Huân choáng váng bị Vương mẹ ôm đến trên mặt đất, nhìn chằm chằm chính mình nho nhỏ tay nhìn sau một lúc lâu, khóc không ra nước mắt.
Như thế nào như vậy a.
Thật vất vả ngao đến thi đại học kết thúc, nàng liền phải vui vui vẻ vẻ đi vào trong truyền thuyết "Cái gì đều có thể làm, đại nhân không hề quản" đại học!
Thế nhưng bỗng nhiên xuyên qua.
Nàng đôi mắt vẫn là không mù, đối với như vậy một trương rõ ràng cùng chính mình bất đồng mặt, cùng bốn phía hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm, đương nhiên có thể nhìn ra tới đây là tình huống như thế nào.
Chính là nàng một chút không nghĩ xuyên qua a. Nàng quá đến rất hạnh phúc.
Ba ba mụ mụ đau nàng, ca ca cũng sủng nàng, nàng còn dưỡng một con cẩu, một con mèo.
Cuộc sống này hoàn mỹ đến không lời nào để nói.
Ai muốn xuyên qua ai lấy đi, nàng thật sự không nghĩ muốn.
Quý Huân gục xuống đầu, toàn bộ thân thể hữu khí vô lực, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ tất cả đều là uể oải.
Vương mẹ sợ hãi, sờ sờ nàng cái trán: "Tiểu thư, là nơi nào không thoải mái? Ngươi cùng Vương mẹ nói, đừng không hé răng."
Tiên sinh cùng phu nhân tuy rằng vội, đối tiểu thư lại là đau đến trong xương cốt.
Muốn cho bọn họ biết, tiểu thư bỗng nhiên nơi nào đau đầu nhức óc không thoải mái, nàng sơ sót, kia này công tác cũng đến cùng.
Tiểu thư đánh tiểu thân thể liền không tốt lắm.
Quý Huân chầm chậm giương mắt: "Vương mẹ, ta, không có việc gì."
Ai.
Nàng nhớ nhà, không nghĩ xuyên qua.
Vương mẹ căn bản không tin: "Tiểu thư ngươi sắc mặt như vậy kém, đến làm đổng bác sĩ nhìn xem."
Bị Vương mẹ ngạnh nhét vào gia đình bác sĩ nơi đó, làm cái nguyên bộ kiểm tra đo lường sau, Quý Huân máy móc mà chớp chớp mắt, cảm giác có điểm vớ vẩn.
Quý Huân?
Quý gia?
Nàng hậu tri hậu giác mà nhớ tới khoảng thời gian trước xem một quyển thời xưa ngôn tình 《 tổng tài đào hôn tân nương 》. Ân, đại khái chính là tên này, bên trong nữ chủ cùng chính mình cùng tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...