Chương 102
Tiểu Thúy đầu tiên là sửng sốt, còn nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua.
"Phu nhân?"
Văn Nhân Nguyệt tựa hồ có chút đau đầu, hạ một tiết thang lầu liền đứng lại, muốn nói lại thôi: "Ta không phải nói rõ thanh có Quý Huân cái này bằng hữu bồi không tốt. Chỉ là..."
Văn Nhân Nguyệt tư tâm cảm thấy, nữ nhi từ nhỏ không có được đến nhiều ít quan ái, cho nên tính cách thượng có chút khuyết điểm.
Hoặc là không để bụng, để ý liền một cây gân trục rốt cuộc, quá mức cố chấp.
Văn Nhân Nguyệt biết chính mình là bộ dáng gì, cực đoan, bướng bỉnh, chiếm hữu dục cường.
Lúc trước Chu Đều Viêm cùng nàng ở bên nhau, chưa chắc không phải bởi vì nàng biểu hiện ra ngoài hoàn mỹ. Nhưng mặt sau chân chính ở bên nhau, cái kia cẩu nam nhân lại cảm thấy hít thở không thông, thở không nổi, thậm chí hối hận.
Ngay từ đầu, Văn Nhân Nguyệt thật sâu hận người nam nhân này.
Nhưng thời gian lâu rồi, mười mấy năm một chút một chút qua đi, nàng đối đãi này đoạn trải qua, có đôi khi sẽ lấy một cái người xa lạ góc độ đi quan sát, tỉnh lại.
Chu Đều Viêm cố nhiên tra. Nàng có phải hay không cũng không tốt?
Cùng một cái quá mức cố chấp nhân sinh sống ở cùng nhau, là rất mệt.
Không phải tất cả mọi người có thể bao dung chính mình một nửa kia, có được tính cách thượng đủ loại khuyết điểm.
Huống chi là bằng hữu...
Nhiều năm như vậy thống khổ, làm Văn Nhân Nguyệt mấy năm nay có loại tự xét lại thói quen. Nàng so trước kia thành thục một ít, nhìn vấn đề khi, cũng sẽ đứng ở người khác góc độ, nghĩ đến một ít tuổi trẻ khi suy xét không đến vấn đề.
Tỷ như nữ nhi đối Quý gia tiểu cô nương, coi trọng như vậy như vậy đặc biệt.
Hiện tại hai người đều vẫn là không đến hai mươi tuổi thiếu nữ, không có thành gia lập nghiệp, sinh hoạt trọng tâm cùng tình cảm, sẽ bởi vì đi học quan hệ, đều đặt ở hữu nghị thượng.
Nữ nhi có thể được đến Quý Huân đại bộ phận, thậm chí toàn bộ lực chú ý.
Có thể sau đâu?
Người trưởng thành về sau, sinh hoạt trong vòng trừ bỏ hữu nghị, còn sẽ nhiều ra rất nhiều khác tình cảm. Tỷ như tình yêu.
Mà người thường cảm tình quá không bền chắc quá thiện biến. Nói tốt sẽ người yêu thương ngươi đều sẽ biến, huống chi hữu nghị?
Thanh Thanh sẽ bởi vì Quý Huân trở nên càng tốt. Liền sợ thành cũng Tiêu Hà bại Tiêu Hà.
Văn Nhân Nguyệt cũng không có cảm tình như vậy tốt nữ tính bằng hữu, nàng cô đơn rất nhiều năm, cũng không hiểu loại này cảm tình hay không lâu dài.
Nàng chính mình sinh nữ nhi, nhiều ít hiểu biết so người khác càng hiểu biết một ít.
Vạn nhất Quý gia tiểu cô nương, về sau yêu đương, không hề vây quanh Thanh Thanh... Vạn nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...