Chương 34

274 19 2
                                    

Chương 34

Buổi tối ăn cơm thật dài một cái bàn ăn, chỉ có Văn Nhân thanh một người ngồi.

Nàng ăn cái gì rất chậm, ăn cũng rất ít, không kén ăn nhưng đồng dạng đối đồ ăn cũng không có bất luận cái gì thiên hảo.

Từ khu trò chơi ra tới trong đầu tựa hồ còn tàn lưu ong ong ong tiếng ồn đầu có chút đau.

Văn Nhân Thanh khuôn mặt lại rất bình tĩnh, thậm chí đáy lòng còn có không biết nên như thế nào hình dung nhảy nhót cảm xúc.

Nhưng mà loại này bình tĩnh tâm tình ở nàng trở về phòng tìm không thấy đặt ở trên bàn sách di động khi thoáng chốc tiêu tán.

Nàng lòng bàn tay chợt siết chặt, chậm rãi xoay người, ấn trên tường linh.

Thực mau, Tiểu Thúy từ dưới lầu đi lên vào cửa: "Tiểu thư có việc kêu ta?"

Văn Nhân Thanh nhìn nàng: "Ai từng vào ta phòng."

Tiểu Thúy mờ mịt mà lắc đầu: "Không có ai từng vào a. Theo ta tiến vào quét tước phòng thời điểm thu thập một chút đồ vật. Nga, vừa rồi ta còn đi lên quan cửa sổ, bên ngoài gió lớn."

Nghe Tiểu Thúy giải thích, Văn Nhân Thanh sắc mặt biến bạch. Nàng đứng ở bên cạnh bàn lông mi rũ xuống quanh thân nhiều ra một cổ lạnh lẽo.

Vẫn là Tiểu Thúy nhìn ra không đối tới: "Làm sao vậy tiểu thư? Là có thứ gì tìm không thấy sao?"

Văn Nhân Thanh không nói lời nào, Tiểu Thúy lập tức liền minh bạch. Xác thật là ném đồ vật, vẫn là đối tiểu thư tới nói rất quan trọng đồ vật.

Cái này nàng trong lòng luống cuống. Chẳng lẽ là ném cái gì đặc biệt đáng giá đồ vật?

Kia cũng không phải là nàng làm a. Tiểu Thúy có chút khẩn trương, đang muốn giải thích lại nghe phía sau truyền đến thanh âm.

"Ở tìm cái này?" Văn Nhân Nguyệt đứng ở cửa nhìn nữ nhi.

Nàng chậm động tác quơ quơ trong tay nhéo di động khóe miệng cười đáy mắt lại mang theo nồng đậm lạnh lẽo.

Nhìn thấy mẫu thân trong tay di động, Văn Nhân Thanh lưng chậm rãi thẳng thắn, môi tuyến căng thẳng, cặp kia đơn phượng nhãn càng là không lộ ra một tia dao động cảm xúc.

Nàng cực lực biểu hiện bình tĩnh, hảo không cho mẫu thân nhìn ra nửa phần khẩn trương.

Mấy năm nay trải qua nói cho nàng, nàng không thể có bất luận cái gì thích coi trọng đồ vật. Bởi vì nàng họ Văn Nhân, phải làm mẫu thân trong mắt đủ tư cách người thừa kế.

Mà thân thể thượng ốm đau, liền phảng phất đại biểu nàng cái này người thừa kế tàn khuyết, nàng cùng người khác so sánh với vốn sinh ra đã yếu ớt, trời sinh liền kém một đoạn.

Cho nên cần thiết gấp bội nỗ lực, gấp bội ưu tú, làm cho mọi người thấy rõ ràng, Văn Nhân nguyệt nữ nhi kỳ thật còn tính có một chút có thể xem bộ dáng.

Chính là, nàng thật sự liền như vậy bất kham sao?

Bất kham đến nhiều năm như vậy, nhưng phàm là nàng coi trọng hết thảy, đều sẽ từng bước từng bước biến mất.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ