Chương 5
Văn Nhân Thanh nheo lại mắt, thon dài xinh đẹp đơn phượng nhãn bởi vậy nhiều hai phân gọi người nhìn không rõ ràng lắm phức tạp cảm xúc.
Làm bằng hữu?
Không thể phủ nhận, này chỉ biết động búp bê Tây Dương phá lệ sẽ hống người. Cái miệng nhỏ một trương, chính là ngọt ngào nói.
Quý Huân cùng nàng đối diện khi, cảm giác lòng bàn tay đều ở ra mồ hôi.
Nữ xứng tiểu tỷ tỷ khí tràng là thật sự cường, từ nhỏ liền cùng người khác không giống nhau.
Đổi thành người khác như vậy xem chính mình, chẳng sợ chửi ầm lên, cũng không bằng hiện tại nữ xứng tiểu tỷ tỷ ánh mắt, lệnh nàng khẩn trương.
Không có được đến hồi phục, Quý Huân cũng không nóng nảy.
Nàng mím môi, hai cái má lúm đồng tiền như ẩn như hiện: "Ta đây đi lạp. Về sau ta lại tìm ngươi."
Vì duy trì tiểu bằng hữu nhân thiết, Quý Huân cơ hồ là nhảy nhót đi xa.
Nàng chạy một đoạn đường, bỗng nhiên quay đầu lại, thấy Văn Nhân hoàn trả đứng ở nơi đó, không biết suy nghĩ cái gì.
Huân Huân bảo bối liền huy động bạch bạch tiểu cánh tay, thanh âm thanh thúy: "Thanh Thanh tái kiến!"
Thật nhiều năm không đương quá tiểu hài tử, Quý Huân trong ấn tượng tiểu bằng hữu chính là nói ngọt ngoan ngoãn, còn thực hiểu lễ phép. Nhìn đến đồng học cùng lão sư, đều sẽ chủ động chào hỏi.
Nàng đem ấn tượng này quán triệt thực hoàn toàn, ít nhất ở người nào đó trong mắt, nàng thành một cái hoàn toàn vô tâm không phổi gia hỏa.
Văn Nhân Thanh nhìn theo nàng đi xa, con ngươi có mỏng manh biến hóa hiện lên, rồi lại giây lát gian xu với bình tĩnh.
Tựa như một viên hòn đá nhỏ, rơi vào đóng băng mặt hồ, phát ra bùm một tiếng vang, chính là băng vẫn là phong, cũng không có cái gì thay đổi.
Quý Huân ở năm nhất tiểu băng ghế ngồi một đoạn thời gian, liền có chút không kiên nhẫn.
Trang tiểu hài tử cũng là một cái hảo khảo nghiệm công lực sự tình nga! Mỗi ngày học ghép vần, đi theo lão sư aouie niệm, còn tìm không đến nam chủ.
Nàng khóa hạ thời gian đem năm nhất cùng năm 2 đều tìm cái biến, liền không thấy được quá nam chủ tên.
Tìm không thấy nam chủ, liền vô pháp đi cốt truyện.
Vậy phải làm sao bây giờ nha.
Buổi tối ăn cơm, dự báo thời tiết ở bá gần nhất sẽ có một đợt bão cuồng phong đột kích.
Quý Minh Lương ở bên ngoài xã giao, còn không có trở về, liền Chu Bội Tiên nương hai ở ăn cơm.
Nàng nhìn bên ngoài thời tiết, đối nữ nhi nói: "Lại muốn quát bão cuồng phong, này quỷ thời tiết."
Có bão cuồng phong tới, ngày mai ước hảo tụ hội đều đến sau này đẩy. Chu Bội Tiên có chút khó chịu.
Nàng quay đầu xem nữ nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...