Chương 138

229 9 0
                                    

Chương 138 phiên ngoại 2: Mọi người

【 Chu Bội Tiên & Quý Minh Lương 】

Buổi sáng 8 giờ.

Vốn dĩ muốn ra cửa Chu Bội Tiên, đi tới cửa lại sinh sôi chiết trở về.

Mang thai lúc đầu, nàng lâu lâu nôn nghén. Trong công ty sự tình tạm thời phóng tới một bên.

Vương mẹ nhìn mấy ngày này gầy xuống dưới nàng, đau lòng nói: "Qua đầu mấy tháng thì tốt rồi" phu nhân cùng tiên sinh, chính là sớm chút năm ân ái, luôn muốn quá hai người thế giới, kéo dài tới hiện tại mới muốn hài tử.

Vương mẹ trong lòng cảm khái.

Chu Bội Tiên nhìn chằm chằm chính mình vẫn như cũ bình thản bụng nhỏ, cười cười: "Hy vọng là cái nữ nhi."

Vương mẹ sửng sốt, gật đầu nói: "Nếu là nữ nhi, nhất định lớn lên xinh đẹp."

Vương mẹ đã bắt đầu tưởng tượng, chờ đến phu nhân hài tử sinh hạ tới, sẽ giống ai nhiều một chút.

Chu Bội Tiên cùng Quý Minh Lương đều là tuấn nam mỹ nữ, ngũ quan đều đẹp. Hài tử vô luận giống ai đều xấu không được.

Không biết vì cái gì, này một thai, tất cả mọi người theo bản năng cảm thấy sẽ là cái nữ hài tử.

Ngay cả Quý Minh Lương cũng thường thường đối với thê tử từ từ biến đại bụng kêu "Bé".

Đã hơn 70 tuổi Quý gia lão nhân, thêm vào các loại trẻ con dùng đồ vật khi, càng là đem "Đây là cho ta cháu gái mua" treo ở ngoài miệng.

Giống như tất cả mọi người cảm thấy, trong nhà này thiếu một cái nữ hài.

Chu Bội Tiên, là ở đêm giao thừa trước một ngày phát động, nằm viện sinh sản.

Hài tử sinh hạ tới, tiếng khóc trung khí mười phần, oa một tiếng, còn triều hộ sĩ duỗi chân.

Hộ sĩ phủng trán khuôn mặt ở mẫu thân trong bụng bị tễ đỏ bừng hài tử, cười nói: "Là cái nam hài, còn rất có lực nhi, hắn đặng ta."

Chu Bội Tiên vốn dĩ mang theo từ ái tươi cười mặt một suy sụp, hữu khí vô lực hỏi: "Không phải nữ hài?"

Không phải nữ nhi sao? Không nên là cái nữ hài nhi sao?

Như thế nào thành đứa con trai?

Liền có loại mạc danh không khoẻ cảm.

Chu Bội Tiên bi thương cực kỳ, nhắm hai mắt không quá muốn nhìn cái này làm chính mình "Nữ nhi mộng" toái tiểu gia hỏa.

Bên ngoài chờ thê tử Quý Minh Lương, nghe được là nhi tử, trên mặt biểu tình cũng ngẩn người.

Trong nhà chính là chuẩn bị một đống lớn nữ hài dùng trẻ con đồ dùng đâu. Hảo hảo nữ nhi như thế nào biến thành nhi tử?

Hài tử trăng tròn, nên lấy đại danh, thật vất vả tiếp nhận rồi là con trai Chu Bội Tiên, thúc giục trượng phu nhanh lên đặt tên.

Quý Minh Lương phiên biến từ điển, làm vạn năm học tra, lăng là tìm không ra một cái xem đến thuận mắt tự.

Thẳng đến từ điển ngừng ở "Huân" tự thượng khi, dừng lại.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ