Chương 26

339 24 0
                                    

Chương 26

Cốt truyện tiến độ đã thật lâu không có động qua Quý Huân không nghĩ ra được rốt cuộc là cái nào phân đoạn xảy ra vấn đề.

Nàng đã ở thế giới này đãi một năm, thật sự thật sự hảo tưởng về nhà a.

Mau nghỉ hè khi, Quý Huân có một ngày đột nhiên hỏi khởi Văn Nhân Thanh.

"Thanh Thanh, ngươi có nhận thức hay không họ Hạ nhân gia nha?"

Văn Nhân Thanh lông mi run hạ ngước mắt xem nàng: "Chuyện gì?"

Quý Huân buồn rầu dùng tay nhỏ nâng khuôn mặt: "Ta muốn tìm một cái kêu Hạ Cũng Hàn người. Nga hắn đại khái sẽ so với chúng ta hơi chút lớn hơn một ít."

Nàng tay nhỏ nâng lên tới khoa tay múa chân mặt ủ mày ê.

Trải qua này một năm ở chung nàng đã hoàn toàn đem Văn Nhân Thanh trở thành tốt nhất bằng hữu.

"Người này rất quan trọng!" Quan hệ đến chính mình có thể hay không về nhà.

Nàng nắm chặt tiểu nắm tay, chờ đợi mà nhìn chính mình bằng hữu.

Những lời này không biết là nơi nào đâm đến Văn Nhân Thanh thần kinh nàng đôi mắt cảm xúc bỗng chốc biến lãnh đứng lên: "Không biết."

Hiểu biết người thanh không vui, Quý Huân ngượng ngùng mà dừng lại miệng.

Nàng vòng đến đối phương bên người, ngước mắt xem nhân gia biểu tình.

Cũng may nàng cũng không tới không có thuốc chữa trình độ cảm xúc tiểu radar khởi động phi thường nhanh chóng.

Nàng đầu tiên là suy nghĩ một chút chính mình vừa rồi lời nói.

Sau đó chớp hạ đôi mắt, lôi kéo Văn Nhân Thanh cánh tay nhẹ nhàng quơ quơ: "Thanh Thanh cũng rất quan trọng."

Nãi huân tiểu bằng hữu tiểu nãi âm quả thực là nhân gian một đại sát khí.

Văn Nhân Thanh nhấp khẩn môi cúi đầu xem nàng sau một lúc lâu trong mắt lạnh lẽo hóa khai.

Nàng nhàn nhạt nói: "Được rồi. Về nhà."

Chỉ là nàng trong lòng lại nhớ kỹ như vậy một cái tên "Hạ Cũng Hàn".

Rất có một loại về sau nhìn thấy liền chém chết ác liệt tâm tình.

Quý Huân giống cái người già giống nhau, bắt đầu ham thích với thu thập bản địa các loại kinh tế tài chính báo cùng mặt khác tin tức báo chí.

Vương mẹ mỗi ngày đem mới nhất đưa tới báo chí đưa cho Quý Huân khi đều sẽ có loại không quá chân thật cảm giác.

Tiểu thư không hổ là có thể 6 tuổi nhảy lớp tiểu thiên tài a. Này yêu thích thói quen, chính là cùng người bình thường không giống nhau.

Ngay cả tiên sinh cũng không có ăn xong cơm sáng xem báo chí thói quen, tiểu thư lại đúng giờ xác định địa điểm, giống cái thượng tuổi lão nhân tỉ mỉ đọc báo.

Nàng có đôi khi đều buồn bực tiểu thư xem chuyện này để làm gì?

"Tiểu thư này báo chí so phim hoạt hình còn xinh đẹp sao?"

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ