Chương 98

129 10 1
                                    

Chương 98

Văn Nhân Thanh rũ xuống mắt, hàng mi dài che đậy đáy mắt thần sắc.

"Lần sau cẩn thận một chút."

Nàng chậm rãi buông ra tay, rũ tại bên người đầu ngón tay nhẹ nhàng giật giật.

Có như vậy một khắc, nàng không chỉ có không nghĩ buông tay, còn tưởng đem người hướng trong lòng ngực ủng.

Nhưng lý trí nhiều ít còn ở, biết không nên làm như vậy.

Một cái bởi vì trùng hợp mà sinh ra ôm, không hơn.

Tiểu thiếu nữ cảm kích cùng ngọt thanh gương mặt tươi cười, Văn Nhân Thanh thản nhiên nhận lấy. Vẫn chưa cùng đối phương lộ ra, chính mình đối vừa rồi kia một màn vài giây phía trước dự kiến.

Sớm tại Quý Huân sinh động như thật nói về thơ ấu thú sự khi, nàng liền thấy được bờ sông bùn đất mềm xốp.

Bởi vì kể chuyện xưa mà quá mức đầu nhập tiểu thiếu nữ, ở cái loại này dưới tình huống, quá dễ dàng dẫm không.

Nhưng nàng lại không có ra tiếng.

Thậm chí nhìn kia một bước tới.

Rốt cuộc, nàng nương kéo kẻ lừa đảo trở về cơ hội, được đến cái kia danh chính ngôn thuận ôm.

Rõ ràng là được như ý nguyện, nàng lại cảm thấy càng thêm giãy giụa khó nhịn.

Loại này lừa gạt giống nhau lướt qua liền ngừng, tra tấn người muốn nổi điên.

Nếu nàng chưa từng trải qua những cái đó cốt truyện hồi tưởng, chỉ là cái kia có được này mười năm tới sớm chiều ở chung "Văn Nhân Thanh", có lẽ nàng còn sẽ không minh bạch nhanh như vậy.

Nhưng nàng không phải.

Nàng đã sớm qua cái kia đi nỗ lực phân biệt, chính mình hay không "Yêu cầu" "Thích" thời gian đoạn.

Không cần do dự, nàng cơ hồ là bằng bản năng liền có thể xác định, chính mình muốn cái gì.

Sau đó không từ thủ đoạn đi tranh thủ, hướng dẫn từng bước đạt tới mục đích.

Nàng thực ti tiện.

Nàng lại một lần ý thức được sự thật này.

Có lẽ sáng tác giả đắp nặn thế giới này, đắp nặn cái kia hắc tâm liên nữ xứng "Văn Nhân Thanh" là thành công.

Chẳng sợ nàng cơ hồ đã thoát khỏi cốt truyện khống chế, ấn chính mình tâm ý đi phía trước đi.

Chẳng sợ nàng tránh thoát nguyên lai cái kia thư trung thế giới.

Chẳng sợ nàng trước nay chưa từng yêu trong sách bất luận nhân vật nào.

...

Cũng chưa dùng.

Nàng xác có được những cái đó một khi thích thượng, liền sẽ cố chấp thả không muốn buông tay, thậm chí thủ đoạn tần ra âm u tính chất đặc biệt.

Lưu ở nàng trong cơ thể huyết, nhìn thấy quang minh khi bản năng hành động, không muốn người biết tâm niệm, đích xác đều là hắc ám.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ