Chương 118
Nhưng mà nhìn kia hai cái nam sinh lộ ra kinh diễm ánh mắt đi tới khi, vẫn luôn đứng ở Văn Nhân Thanh phía sau tiểu thiếu nữ, lại đột nhiên bán ra một bước.
Văn Nhân Thanh: "?"
Quý Huân nhấp khẩn môi, mắt hạnh vô tội nhìn xem Văn Nhân Thanh, trong lòng lại có cổ hối hận.
Thanh Thanh tồn tại cảm thật sự quá cường.
Đây là Quý Huân trước kia sớm đã thành thói quen. Chính là vừa rồi, nhìn người khác hướng về phía Thanh Thanh đi tới, nàng trong lòng lại bay nhanh toát ra một tia không khoẻ.
Nàng giống như không quá thích Thanh Thanh bị người như vậy nhìn chăm chú.
Cái này ý niệm xuất hiện như thế nhanh chóng, thậm chí làm Quý Huân chưa kịp đi thăm viếng nó xuất hiện nguyên nhân.
Vì thế hai cái nhiệt tâm tới dẫn đường tân sinh đưa tin học trưởng, hưng phấn đi tới khi, liền thấy kia hai người trong đàn tự mang quang mang mỹ nữ, phảng phất đáy mắt mang theo một tia căm thù, lạnh lùng nhìn bọn họ.
Hai người bước chân dừng lại, thậm chí tưởng sờ sờ mặt, nhìn xem có phải hay không chính mình hôm nay cái nào ngũ quan trường oai.
Vì cái gì như vậy xinh đẹp hai cái học muội, nhìn đến bọn họ lại đây, sẽ cái này phản ứng.
"Xin hỏi là tới đưa tin tân sinh sao?" Vẫn là trong đó một cái khí chất ôn hòa một chút mang mắt kính nam sinh, chủ động mở miệng dò hỏi.
Quý Huân: "Là nha."
Nàng đoạt ở Thanh Thanh mở miệng trước, trả lời trước. Ngữ khí tự nhiên, Hạnh Nhi Nhãn chớp chớp.
A hảo kỳ quái, nàng vừa rồi thế nhưng sẽ cảm thấy này hai cái chủ động tới hỗ trợ học trưởng chướng mắt.
Nhân gia là tới hỗ trợ, nàng lại có cái loại này ý tưởng, thật sự không nên.
Tiểu tinh linh tại nội tâm hung hăng kiểm điểm một chút chính mình, có thể là bởi vì đền bù, cười đến liền so ngày thường càng ngọt một ít.
Nhỏ xinh mảnh khảnh thân hình, cũng nỗ lực tưởng ngăn trở phía sau Văn Nhân Thanh.
—— không quá muốn cho bọn họ nhìn chằm chằm Thanh Thanh xem.
Tiểu thiếu nữ chiếm hữu dục, tuy rằng vừa mới sinh ra, cũng đã chui từ dưới đất lên mà ra, mọc rễ nảy mầm.
"Xin hỏi công thương quản lý ở nơi nào đưa tin?"
Lời nói xuất khẩu, kia hai cái nam sinh mặt có chút hồng, trong nháy mắt bị như vậy đáng yêu nữ hài điện đến.
Quý Huân phía sau Văn Nhân Thanh lại đôi mắt trở tối, quanh thân khí tràng biến lãnh.
"Ở... Ở phía trước quẹo phải, kia bài cái bàn cái thứ ba."
Mang mắt kính nam sinh, trả lời khi ngữ khí có chút mất tự nhiên, xoa xoa trên đầu hãn.
Sao lại thế này.
Hiện tại mỹ nữ đều như vậy có tính cách sao.
Một lạnh một nóng, đối lập quá rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...