Chương 60
Đậu Đậu bị hút đến kia chỉ xinh đẹp sạch sẽ tay ngọc trung tựa như chỉ chít chít la hoảng paparazzi.
Quý Huân nghe được nó thanh âm, lập tức ở trong lòng hỏi: "Đậu Đậu, ngươi đã về rồi? Ngươi vừa rồi làm sao vậy?"
Đậu Đậu tựa như bị nắm vận mệnh yết hầu nửa tiếng cũng không dám cổ họng.
Quý Huân nghi hoặc: "Đậu Đậu?"
Văn Nhân Thanh liễm hạ con ngươi tầm mắt từ Quý Huân lo lắng biểu tình thượng lược quá nắm năng lượng đoàn lực đạo liền nhẹ một ít.
Đậu Đậu nhìn ra đại lão biểu tình buông lỏng, lập tức tràn ngập cầu sinh dục nói: "Ta! Ta không có việc gì! Ký chủ không cần lo lắng! Ta mới từ Chủ Thần không gian trở về! Chuyện gì nhi cũng không có!"
Nó cực lực ở Quý Huân trước mặt, triển lộ chính mình tích cực hướng về phía trước một mặt. Cũng ý đồ từ mặt bên làm vai ác biết, chính mình cùng ký chủ quan hệ cũng không phải nàng cho rằng như vậy đối địch.
"Nga. Vậy là tốt rồi." Quý Huân thở phào nhẹ nhõm, một lần nữa ngước mắt xem trên giường người.
Vừa rồi bỗng nhiên bị Thanh Thanh ôm lúc này các nàng kề tại một khối.
Tiểu thiếu nữ chớp chớp mắt, liếc mắt một cái thấy Thanh Thanh có chút tái nhợt khô ráo môi, nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn đến tủ đầu giường trái cây, nhỏ giọng nói: "Ta cho ngươi thiết cái quả táo ăn, hảo sao?"
Thanh Thanh thân thể tại sao lại như vậy chờ đi trở về nàng nhất định phải hảo hảo hỏi một chút Đậu Đậu.
Tiểu thiếu nữ thanh âm mềm nhẹ ấm áp tựa hồ mang theo nào đó gột rửa nhân tâm lực lượng.
Văn Nhân Thanh nhấp khẩn môi, giống lần đầu tiên nhận thức Quý Huân như vậy bình tĩnh nhìn nàng.
Quý Huân bị nàng nhìn đến có chút ngượng ngùng duỗi tay xoa xoa chính mình mặt: "Ta trên mặt có cái gì sao?"
Thanh Thanh như thế nào như vậy nhìn chằm chằm nàng nha.
"Ân." Văn Nhân Thanh gật đầu buông lỏng tay ra tựa hồ đối tiểu thiếu nữ phản ứng có chút vừa lòng.
Nàng rũ xuống mắt hàng mi dài che lại đáy mắt thâm trầm cùng phức tạp.
Liền phảng phất một đầu vừa mới thức tỉnh cự thú lựa chọn ngắn ngủi thu hồi móng vuốt thu hồi hàm răng dự bị kiên nhẫn mà thưởng thức trước mặt mới vừa hái xuống hoa.
Rốt cuộc này đóa hoa, ở quá khứ như vậy nhiều lần luân hồi, chưa bao giờ xem qua, cũng chưa bao giờ có được quá, không phải sao.
Chỉ tại đây một lần, trời xui đất khiến tới rồi trong tay, còn như vậy nhu nhược ngoan ngoãn nằm ở trong tay.
Phảng phất nàng hơi chút dùng sức xoa bóp, liền cùng những cái đó ruồi bọ giống nhau phiền nhân hệ thống giống nhau, ở trong tay tan rã.
Chính là nàng không nghĩ, nàng còn không nghĩ.
Này đóa hoa như vậy đẹp, rốt cuộc lướt qua như vậy nhiều trở ngại, tới rồi lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...