Chương 62

224 16 1
                                    

Chương 62

Trong phòng hai cái tiểu thiếu nữ kề tại cùng nhau Quý Huân ôm nhân gia oa oa oa khóc.

Ngoài phòng nghe được động tĩnh Chu Bội Tiên, từ kẹt cửa ngắm liếc mắt một cái, nhìn đến nhà mình nữ nhi như vậy chân tình thật cảm ôm Văn Nhân Thanh lạch cạch lạch cạch rớt nước mắt đánh chết cũng không buông tay bộ dáng trong lòng có chút dấm.

Liền không gặp đứa nhỏ này đối người khác như vậy để bụng quá.

Nàng bất đắc dĩ thở dài chính là trong lòng cũng không thể không thừa nhận. Người này cùng người chi gian a, có đôi khi chính là giảng duyên phận.

Liền tỷ như Tiểu Huân cùng Văn Nhân Thanh, từ nhỏ tính cách liền hoàn toàn không giống nhau các nàng Quý gia cùng Văn Nhân gia, ngay từ đầu cũng không có gì sinh ý thượng lui tới, cũng chính là trong vòng tụ hội thời điểm sẽ chiếu cái mặt.

Nơi nào có thể nghĩ đến, nữ nhi 6 tuổi thời điểm nhận định bằng hữu, này nhoáng lên đều cao trung còn tâm tâm niệm niệm nhớ thương.

Thậm chí...

Chu Bội Tiên hiện tại bắt đầu hoài nghi, lúc trước nữ nhi la hét muốn nhảy lớp, còn một hai phải nhảy đến năm 3 đi có phải hay không hướng về phía Văn Nhân Thanh đi?

Cũng không biết này tính cách giống ai nhưng thật ra rất có quyết đoán.

Hiện tại hai người thế nhưng còn cùng một ngày vào bệnh viện.

Nhìn trong phòng kia hai tiểu chỉ giấu thượng phòng môn, Chu Bội Tiên bất đắc dĩ lắc đầu cười cười.

Quý Huân từ phòng bệnh ra tới đi đến thang lầu chỗ ngoặt đang muốn xuống lầu khi lại ẩn ẩn nghe thấy được nhỏ vụn khóc nức nở thanh.

Nàng chính mình liền vừa mới đã khóc đối tiếng khóc tự nhiên thực mẫn cảm.

Là ai ở khóc nha?

Nàng tò mò tưởng đi dạo qua đi nhìn xem.

Chu Bội Tiên xem nàng duỗi trường cái đầu nhỏ liền lại biết nữ nhi suy nghĩ cái gì. Nàng thở dài đi theo nữ nhi đi qua đi.

Bệnh viện khóc, hơn phân nửa là một ít nhìn thân nhân chịu khổ sinh bệnh, trong lòng khó chịu người nhà.

Nhưng mà ngồi xổm thang lầu gian thế nhưng là cái tiểu nam hài.

Kia nam hài nghe được tiếng bước chân, cảnh giác ngẩng đầu.

Quý Huân sửng sốt: "Văn Nhân Đình?"

Tiểu nam hài vừa nghe nàng kêu tên của mình, bay nhanh xuống thang lầu chạy tiến hành lang, tốc độ mau làm người phản ứng không kịp.

Chu Bội Tiên nhìn xem chạy xa hài tử, đối nữ nhi nói: "Ngươi nhận thức hắn a? Đứa nhỏ này cũng là Văn Nhân gia?"

Quý Huân nhìn Văn Nhân Đình thân ảnh, nghi hoặc mà lắc lắc đầu, lại gật gật đầu.

Văn Nhân Đình thân phận, nàng cho tới bây giờ đều không có hỏi Thanh Thanh.

Bởi vì cảm giác Thanh Thanh không phải đặc biệt thích Văn Nhân Đình, nàng phỏng đoán, này hẳn là đề cập đến gia tộc riêng tư linh tinh vấn đề, cho nên cũng không dễ dàng mở miệng hỏi.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ